Kanojo, Okarishimasu - Rent A Girlfriend season 2 chốt kèo đốn tim khán giả vào năm 2022

Để chuẩn bị tốt nhất, anime Kanojo, Okarishimasu - Rent A Girlfriend season 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau với nhiều tiết lộ thú vị.

Kanojo, Okarishimasu season 2

Mới đây, "Event To Kanojo -EveKano-" được tổ chức tại Nhật Bản đã được tổ chức. Trong sự kiện này, ê kíp thực hiện anime Kanojo, Okarishimasu - Rent A Girlfriend đã xác nhận phần 2 của tựa phim tình cảm hài hước này sẽ chính thức lên sóng vào năm 2022.

Ban đầu, thông tin về season 2 đã được hé lộ ngay trong tập cuối của mùa đầu tiên lên sóng vào ngày 25 tháng 9 năm 2020. Sự thành công ngoài mong đợi của Kanojo, Okarishimasu đã khiến khán giả cực kì mong đợi vào phần thứ hai, vốn được các fan manga "spoiler" rằng hấp dẫn hơn phần đầu rất nhiều.

Kanojo Okarishimasu ss2

Bên cạnh việc xác nhận thời gian phát sóng, Kanojo, Okarishimasu - Rent A Girlfriend season 2 cũng được xác nhận sẽ do studio TMS Entertainment thực hiện. Dàn seiyuu vẫn sẽ được giữ nguyên với vài bổ sung được hứa hẹn sẽ tiết lộ trong tương lai.

  • Sora Amamiya vai Chizuru Mizuhara
  • Aoi Yūki vai Mami Nanami
  • Nao Tōyama vai Ruka Sarashina
  • Rie Takahashi vai Sumi Sakurasawa
  • Shun Horie vai Kazuya Kinoshita
  • Yukari Nozawa vai Nagomi Kinoshita.

Kanojo, Okarishimasu - Rent A Girlfriend season 2 chốt kèo đốn tim khán giả vào năm 2022 3

Dựa trên những thông tin được tiết lộ, ta có thể chắc rằng Kanojo, Okarishimasu season 2 sẽ kéo dài trong một mùa (11 ~ 13 tập). Ngoài ra, một anime tình cảm như Bạn Gái Thuê sẽ cực kì thu hút khán giả nếu công chiếu vào anime hè, tức tháng 7 năm 2021.

Xem thêm: Tất tần tật về 5 WAIFU cực kì đáng yêu trong Kanojo Okarishimasu mà bạn sẽ muốn biết

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang