Logitech G League 2020 - PLAY AT HOME quy tụ hơn 80 đội tự do thi đấu trong ngày đầu tiên

LOGITECH G LEAGUE 2020 – PLAY AT HOME là giải đấu online do thương hiệu gaming gear Logitech G (Thụy Sỹ) tổ chức từ ngày 30/9 đến ngày 18/10 nhằm cổ vũ phong trào chơi game & giải trí tại nhà.

Sau 10 ngày mở đăng ký, giải đấu LOGITECH G LEAGUE đã nhận được hơn 2000 lượt đăng ký tham gia giải đấu. Với tinh thần đề cao tính tự do, công bằng, giải đấu lần này thu hút không chỉ những team bán chuyên mà còn cả những cá nhân tự do. 

Vòng loại bảng đấu dành cho Cộng đồng đã diễn ra online với sự tham dự của gần 80 đội trong đó có hơn 22 đội được Ban Tổ Chức (BTC) ghép từ những cá nhân tự do. Đáng chú ý, có 2 đội dù được ghép ngẫu nhiên nhưng các thành viên đã làm quen và thi đấu hết sức ăn ý, tiến sâu vào Round đấu thứ 3 của vòng loại.

Kết thúc 4 ngày thi đấu vòng loại căng thẳng, 2 đội tuyển đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết cũng đã được xác định, số 8 mang lại may mắn cho 2 đội D18 và E18, khi cả 2 đều đã xuất sắc vượt qua các đội còn lại để ghi tên mình vào danh sách 1 trong các ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu Logitech G League - Play At Home với giải thưởng lên đến 1000$. 

Logitech G League 2020 - PLAY AT HOME quy tụ hơn 80 đội tự do thi đấu trong ngày đầu tiên

Các vòng loại còn lại sẽ diễn ra tại các điểm trường: 

  • Trường đại học Hutech TP HCM với số lượng đăng ký đông đảo nhất lên đến 55 đội: chọn ra 3 đội vào tứ kết.
  • Trường đại học Bách Khoa TP.HCM với 39 đội: chọn ra 2 đội vào tứ kết
  • Trường FPT Polytechnic với 20 đội: chọn ra 1 đội xuất sắc nhất vào vòng tứ kết. 

Các vòng loại của trường sẽ diễn ra trong các ngày 6 - 9/10/2020, toàn bộ các thành viên sẽ thi đấu online. Dự kiến các trận chung kết mỗi trường sẽ được livestream trên Group Logitech G, và fanpage eSports của mỗi điểm trường. 

Bên cạnh đó, song song giải đấu cho cộng đồng và sinh viên, bảng đấu bán chuyên/KOLs Logitech G League 2020 - Play At Home cũng thu hút những đội tuyển đáng chú ý như: BOX Gaming, Puppies eSports và đội tuyển của 20S.Huonglulii

Logitech G League 2020 - PLAY AT HOME quy tụ hơn 80 đội tự do thi đấu trong ngày đầu tiên 2

Toàn bộ diễn biến từ vòng tứ kết của giải đấu sẽ được livestream từ ngày 10/10/2020 trên Group cộng đồng Logitech G Official Community

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang