Lost Ark vượt ngưỡng 1.3 triệu người dùng cùng lúc chỉ trong 24 giờ, trở thành tựa game Top 2 của Steam

Chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, tựa game Lost Ark của Smilegate đã đạt được thành công vang dội trên Steam với lượng người chơi cùng lúc vượt mốc 1.3 triệu người - đánh đỏ cả Cyberpunk 2077, CS:GO và Dota 2.

Lost Ark vượt ngưỡng 1.3 triệu người dùng cùng lúc chỉ trong 24 giờ, trở thành tựa game Top 2 của Steam

Theo thông tin từ trang SteamDB, Lost Ark đã chính thức trở thành tựa game đạt kỉ lục Top 2 số lượng người chơi cùng lúc cao nhất của Steam với 1.3 triệu người khi chỉ vừa ra mắt chưa đầy 24 giờ.

Lost Ark vượt ngưỡng 1.3 triệu người dùng cùng lúc chỉ trong 24 giờ, trở thành tựa game Top 2 của Steam 2

Hiện tại, Lost Ark đã dễ dàng vượt mặt Cyberpunk 2077, Dota 2, CS:GO về số lượng người chơi cùng lúc cao nhất (chỉ đứng sau PUBG) và lượng người chơi hiện tại cũng đứng Top 2 chỉ sau CS:GO. Đây là thành tích đáng ngạc nhiên và có thể thành công hơn cả PUBG khi game chỉ vừa mới ra mắt trên Steam và vẫn còn hạn chế rất nhiều khu vực trên thế giới.

Lost Ark vượt ngưỡng 1.3 triệu người dùng cùng lúc chỉ trong 24 giờ, trở thành tựa game Top 2 của Steam 3

Không chỉ thống trị ở lượng người chơi, Lost Ark còn đạt kỉ lục ở các kênh stream, đặc biệt trên Twitch với hơn 1.3 triệu người xem từ ngày ra mắt và các sự kiện xem stream tặng quà của NPH. Dù có hướng giảm bớt, Lost Ark vẫn chỉ mới bắt đầu hành trình của mình và vẫn còn nhiều thời gian khi mở rộng thêm server trong tương lai.

Lost Ark vượt ngưỡng 1.3 triệu người dùng cùng lúc chỉ trong 24 giờ, trở thành tựa game Top 2 của Steam 4

Dù khó có thể vượt kỉ lục hơn 3 triệu lượt người chơi cùng lúc của PUBG đạt được, tuy nhiên Lost Ark là một làn gió MMORPG mới mà cộng đồng game thủ đã mong chờ từ lâu. Hãy cùng chờ đón xem bom tấn mới nổi này sẽ đạt được những thành tích gì nổi bật hơn trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

YcontentGấu Hồng

Vụ kiện bản quyền giữa Nintendo và Palworld đang trở nên căng thẳng hơn khi Mỹ bắt đầu xem xét lại bằng sáng chế liên quan đến cơ chế bắt Pokémon – điều mà Nhật Bản trước đó đã từ chối cấp. Quyết định mới này có thể tác động trực tiếp đến kết quả vụ kiện. Trong khi đó, Pocketpair khẳng định sẽ bảo vệ quyền sáng tạo và không để các studio nhỏ bị chèn ép.

Giải trí
Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

YcontentGấu Hồng

Kết thúc của Oshi no Ko đã chứng minh là gây chia rẽ, buộc người xem cân nhắc cách anime đối xử với phụ nữ, chấn thương tâm lý và danh vọng. Dù được nhìn nhận là phê phán ngành giải trí táo bạo hay fan service khai thác, nó đã khơi dậy một cuộc trò chuyện quan trọng về giới tính, đạo đức và kể chuyện trong anime hiện đại.

Giải trí
Lên đầu trang