Mafia: Definitive Edition tiếp tục bị dời ngày phát hành do đợt COVID - 19 mới bùng phát

Được biết đến như một siêu phẩm cho dòng game thế giới mở ở những năm đầu tiên, tựa game Mafia: Definitive Edition đáng tiếc đã phải bị dời ngày ra mắt trước tình hình phức tạp hơn của COVID - 19 trong thời gian gần đây.

Mafia: Definitive Edition tiếp tục bị dời ngày phát hành do đợt COVID - 19 mới bùng phát

Trong số bộ ba nổi tiếng của dòng game Mafia, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2002 có thể xem là phần xuất sắc nhất, được nhìn nhận rộng rãi là tượng đài của dòng game hành động thế giới mở. Do đó, khi công bố sẽ "tái xuất" vào năm 2020 với cái tên Mafia: Definitive Edition cùng chất lượng đồ họa mới thì cả game thủ mới lẫn lâu năm đều khá háo hức trước một bom tấn mới được hồi sinh.

Mafia: Definitive Edition tiếp tục bị dời ngày phát hành do đợt COVID - 19 mới bùng phát 2

Dù vậy, mới đây Mafia: Definitive Edition đã đem đến tin xấu cho người hâm mộ khi chính thức xác nhận sẽ hoàn ngày phát hành vì ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, thay vì thời điểm ban đầu 28/08.2020, Mafia: Definitive Edition sẽ lùi ngày lên kệ đến 23/09/2020. Tạm thời với thời gian này, game thủ chỉ cần chờ 1 tháng chứ không phải quá lâu, tuy nhiên kế hoạch có thể lại bị thay đổi trong thời gian tới.

Mafia: Definitive Edition tiếp tục bị dời ngày phát hành do đợt COVID - 19 mới bùng phát 3

Tuy lùi ngày phát hành, nhưng nhiều khả năng vào thời điểm 22/07.2020 sắp tới, game thủ sẽ được tận mắt chứng kiến gameplay chi tiết của Mafia: Definitive Edition, trong một chương trình livestream do 2K tổ chức. Hãy cùng đón chờ xem Mafia: Definitive Edition có thật sự được cải tiến qua phiên bản mới này không nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang