Một anime "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" thứ hai sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2021

Được biết, tựa anime này có tên là "Farewell, My Dear Cramer", chuyển thể từ manga cùng tên do tác giả của Shigatsu Wa Kimi No Uso - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em.

Mới đây, tác giả Naoshi Arakawa, người sáng tác Shigatsu Wa Kimi No Uso đã tiết lộ rằng tựa manga mới của ông là Sayonara Watashi No Cramer (Farewell, My Dear Cramer) sẽ được chuyển thể thành anime và cả phim chiếu rạp.

Seiki Takuno sẽ là đạo diễn của cả dự án lần này. Ngoài ra, Natsuko Takahashi sẽ là biên kịch và Liden Films sẽ là studio phụ trách. Toei cũng tham gia dự án với vị trí hỗ trợ, đóng góp.

Dàn seiyuu của phim cũng đã được tiết lộ, bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng:

  • Miyuri Shimabukuro - Nozomi Onda.
  • Shion Wakayama - Sawa Echizen.
  • Kouki Uchiyama - Tetsuji Yamada.
  • Ryota Ohsaka - Kaoru Takei.
  • Ryoko Shiraishi - Junpei Onda.
  • Koji Yusa - Kōzō Sameji.
  • Shimba Tsuchiya - Yasuaki Tani.

Sayonara Watashi no Cramer được Arakawa ra mắt vào hồi tháng 5 năm 2016. Nội dung của truyện kể về Sumire Suou, 15 tuổi, có một niềm đam mê đặc biệt với bóng đá. Sau lần bị đánh bại bởi một cô bé tên Soshizaki Midori, đội của Suou đã thua cuộc và hành trình của cô đã dừng lại tại đây. Suou sau đó đặt chân vào giảng đường cấp 3 và gặp Midori. Gác lại nhũng chuyện ngày xưa, cả hai cùng nhau xây dụng đội bóng đá nữ mới để theo đuổi ức mơ của mình.

Một anime Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em thứ hai sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2021

Theo những gì được công bố, tác phẩm lần này sẽ có chủ đề về học đường, bóng đá và cũng mang màu sắc gần giống với Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 4 năm 2021.

Về dự án phim chiếu rạp, tiêu đề phim sẽ là Eiga Sayonara Watashi No Cramer First Touch. Phần phim này lấy mốc thời gian khi các nhân vật lên năm hai cao trung. Đối với với anime, vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Dự trên hình ảnh được công bố, có thể đoán rằng anime sẽ dựa trên câu chuyện của các nhân vật khi còn học trung học.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang