Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh tập 12 sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021

Sau 11 tập phim cực kì thành công, Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu - Thất Nghiệp Chuyển Sinh Sang Thế Giới Khác Tôi Sẽ Nghiêm Túc tung thông báo sẽ tiếp tục ra mắt vào cuối năm.

Tối ngày 21 tháng 3, Mushoku Tensei Thất Nghiệp Chuyển Sinh tập 11 đã được phát sóng với một kết thúc khá...dang dở. Ở cuối tập phim, một thông báo đã được đưa ra, xác nhận Mushoku Tensei season 1 part 2 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

mushoku tensei season 2

Thông thường, các anime ~24 tập sẽ được chia làm 2 phần nhỏ và lên lịch phát sóng cách nhau một mùa anime. Cách làm này giúp nhà sản xuất có thời gian thực hiện anime chỉn chu hơn cũng như kéo dài thời gian nổi tiếng của anime.

mushoku tensei tạp 12

Theo những thông tin Lag.vn thu được, part 2 sẽ có tất cả 12 tập với nội dung xoay quanh hành trình trở về nhân giới của Rudeus. Khả năng cao phần phim này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 năm 2021, tức anime mùa hè. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang