Nanatsu No Taizai - Thất Hình Đại Tội công bố dự án Anime Movie mới, dự kiến ra rạp vào hè 2021

Nhà sản xuất kì vọng nội dung mới toanh của Anime Movie Nanatsu No Taizai: Cursed By Light sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt như Kimetsu No Yaiba: Mugen Train hay Gintama The Final Film.

Cách đây ít phút, Kodansha đã bất ngờ công bố rằng một phần anime movie chuyển thể từ Nanatsu No Taizai - Thất Hình Đại Tội đang được sản xuất. Theo thông tin hé lộ, tựa phim này có tên chính thức là Nanatsu No Taizai: Hikari Ni Norowareshi Mono-tachi - The Seven Deadly Sins: Cursed By Light.

anime movie nanatsu no taizai

Được biết, The Seven Deadly Sins: Cursed By Light sẽ là câu chuyện tiếp nối phần anime đang được phát sóng là Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan. Tựa phim sẽ có nội dung hoàn toàn mới dựa trên sự hỗ trợ của tác giả Nakaba Suzuki. Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2021.

Hiện tại, những thông tin khác về phim vẫn đang được giữ kín. Dựa trên tiêu đề, ta chỉ có thể đoán rằng sau cuộc chiến với Ma Thần Vương, Thất Đại Tội sẽ một lần nữa tập hợp để đối đầu với một thế lực khác đến từ "ánh sáng" hay nói cách khác là các thiên thần.

thất hình đại tội

Nanatsu No Taizai - Thất Hình Đại Tội là series anime được chuyển thể từ tựa manga cùng tên của tác giả Nakaba Suzuki và được đăng tải trên Weekly Shonen Magazine vào năm 2012. Cho đến nay, anime đã có 4 phần phim cùng nhiều OVA vô cùng chất lượng, thu hút sự quan tâm yêu thích của khán giả. Tác phẩm cũng được xem là một trong những anime/manga fantasy hành động kịch tính hấp dẫn nhất trong những năm gần đây.

Lag.vn sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về  Nanatsu No Taizai: Hikari Ni Norowareshi Mono-tachi - The Seven Deadly Sins: Cursed By Light trong thời gian tới. Nếu bạn yêu thích anime/manga này thì nhớ đón xem nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang