Rộ tin Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư ra sao?

Trưa 19/02, truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm chính thức khẳng định hẹn hò với "người tình màn ảnh" Mai Tài Phến. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ phấn khích và dành nhiều lời chúc mừng cho cô, song phản ứng của nữ ca sĩ sau đó lại như một cú twist, gây hoang mang cực độ cho khán giả.

Mới đây, nhiều trang báo đã đưa tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức khẳng định hẹn hò Mai Tài Phến - chàng diễn viên từng đồng hành cùng cô trong nhiều sản phẩm nghệ thuật. Khán giả nói chung và các fan của "hoạ mi tóc nâu" không khỏi vui mừng và dành những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải chưa bao lâu thì một thành viên trong công ty của nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn đối thoại giữa mình và Mỹ Tâm về vụ việc lần này.

Rộ tin Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư ra sao?

Điều đáng nói là phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng hoang mang, nó như một "cú twist" của bộ phim điện ảnh ngoài rạp. Theo người này kể lại, Mỹ Tâm có phản ứng vô cùng bất ngờ trước thông tin được đăng tải rầm rộ: "Đâu ra chuyện đó vậy trời". Cô cũng không quên nói đùa: "...khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha". Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn quyết định không lên tiếng đính chính, theo thông tin thành viên trong công ty cô đăng tải.

Rộ tin Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư ra sao? 2

Dù vẫn chưa rõ thực hư ra sao, có thể nhiều người đã "mừng hụt" giùm "chị đại" nhưng sự việc này cho thấy Mỹ Tâm nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang