Series game huyền thoại Bioshock chuẩn bị được Netflix dựng thành phim

Một trong những series game cực kì thành công của Take-two sắp sửa được dựng thành phim khi Netflix đã chính thức công bố về dự án này.

Series game huyền thoại Bioshock được chính thức phát hành từ năm 2007 và đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ game thủ xuyên suốt từ đó đến nay với cốt truyện và đồ họa của mình. Giờ đây, nó sẽ được Netflix chính thức chuyển thể thành phim sau thương vụ hợp tác giữa nền tảng video trực tuyến này và 2k Games + Take-Two Interactive.

Series game huyền thoại Bioshock chuẩn bị được Netflix dựng thành phim

Có thể nói, series phim chuyển thể từ LMHT với tên gọi Arcane đã mang tới thành công vượt trội cho cả Riot Games cũng như Netflix khi nó chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng toàn thế giới trong một thời gian rất dài. Cũng từ đó, Arcane cũng được coi là tựa phim chuyển thể từ game hay nhất trong lịch sử và được liên tục nhắc đến trong các cuộc trò chuyện về việc chuyển thể các tựa game huyền thoại lên màn ảnh nhỏ. Trong quá trình đó, Netflix vẫn âm thầm làm việc và cho ra mắt nhiều tác phẩm chuyển thể hơn.

Series game huyền thoại Bioshock chuẩn bị được Netflix dựng thành phim 2

Trong khi cộng đồng game thủ đang chờ đợi để có thêm được nhiều thông tin hơn về sự hợp tác này cũng như tiến trình của việc đưa Bioshock lên thành phim, thì lại có một bộ phận hơi lo lắng về sự thành công của lần hợp tác này. Mặc dù Arcane Castlevania đã đạt được cho mình những sự thành công nhất định, nhưng cũng có những tựa game chuyển thể thành phim không mai lại thành công bất chấp sự thật rằng nhà phát hành game cũng đã tham gia vào quá trình.làm phim. Tomb Raider hay Warcraft có thể coi là những ví dụ điển hình về việc phim chuyển thể từ game không phải lúc nào cũng thành công.

Series game huyền thoại Bioshock chuẩn bị được Netflix dựng thành phim 3

Ngoài Bioshock, đang có rất nhiều những tựa game đang được chuyển thể lên màn ảnh lớn và nhỏ cả dưới dạng phim lẻ và phim truyền hình dài tập. Một số ví dụ bao gồm Arcane season 2, ngoại truyện Castlevania, The Cuphead Show, Cyberpunk: Edgerunners, Devil May Cry, Splinter Cell và hơn thế nữa. Bên cạnh đó, một số bộ phim chuyển thể từ game khác cũng đang trên đà phát triển như Resident Evil, The Last of Us hay Metal Gear Solid, Halo cũng sắp sửa hoàn thành.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang