Spoiler Kanojo Okarishimasu chap 226: HÔN RỒI!

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về Kanojo Okarishimasu chap 226: Đúng với danh hiệu... loser, Kazuya chỉ biết khóc khi mọi người chờ câu trả lời từ anh. Trong lúc này, Chizuru tiến lên...

Spoiler Kanojo Okarishimasu chap 226

kanojo okarishimasu chap 226

Mở đầu chap 226 là một đoạn hổi tưởng giữa Kazuya và Kibe. Trở lại hiện tại, chúng ta được tiếp tục theo dõi diễn biến từ chương trước. Nhờ câu nói đỡ của Ruka, tình hình trở nên bớt căng thẳng hơn. Kuri cũng hùa. Ruka và Kuri liếng thoắng được một lúc thì Kibe lên tiếng:

Đủ rồi.

Kibe sau đó nhìn thẳng vào mắt Kazuya, chờ đợi câu trả lời thật sự từ bạn mình. Trước sự tin tưởng chờ đợi của bà Nagomi và Kibe, Kazuya... bật khóc. Anh ước gì ngay từ đầu mình đừng nói dối ai cả, vậy thì chuyện ngày hôm nay sẽ không thể nào xảy ra. Tuy nhiên, mọi lời xin lỗi đều chỉ là trong suy nghĩ của Kazuya thôi chứ anh không hề nói gì với mọi người cả. Nhân vật chính của chúng ta chỉ đứng im đấy và khóc.

kanojo okarishimasu chap 226

Ở các diễn biến cuối cùng, trước sự bất ngờ của mọi người (lại là một phân cảnh vô cùng là phim Ấn Độ), Chizuru tiến đến, hôn vào môi Kazuya! Diễn biến tiếp theo chúng ta chưa thể biết bởi Bạn Gái Thuê chap 226 đã kết thúc ngay tại đây!

Xem thêm: Lịch phát hành manga tháng 3/2022: Naruto kết thúc, Jujutsu Kaisen bắt đầu!

Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu chap 226

Kanojo Okarishimasu chap 226 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 3 năm 2022. Thông tin spoiler chap 225 sẽ được Lag.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang