Spoiler One Piece chap 1006: Marco VS King và Queen. Cụ Hyougorou đòi tự sát?

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về One Piece chap 1006.

Spoiler One Piece chap 1006: Marco VS King và Queen. Cụ Hyougorou đòi tự sát?

Tiêu đề One Piece chap 1006: Hiệp khách Hyougoro Hoa.

Bằng những tấm bùa chú, Bao Huang tìm ra vị trí nhớm Momonosuke. Càng lúc càng có nhiều thuộc hạ của Kaido được cử đến đấy. Yamato và Shinobu đã bắt đầu thấm mệt. Nắm được tình hình, Sanji trở nên phân vân vì không biết nên đến cứu Momonosuke hay ưu tiên bảo vệ Kinemon và Cửu Hồng Bao.

Ở một diễn biến khác, Carrot gục ngã trước Perospero. Dù có Sulong nhưng cô nàng Mink trẻ tuổi vẫn không đủ sức đấu với con cả nhà Big Mom. Perospero bắt đầu tiến sang các mặt trận khác.

Trong lúc đó, cụ Hyou và X Drake đang ra sức bảo vệ Chopper. Huyết thanh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thành. Vì một phút lơ đễnh, cụ Hyou bị nhiễm Băng Quỷ. Dù vậy, cụ vẫn cố xuất bí chiêu trong Nhất Hoa Kiếm Phái, chiến đấu một cách anh dũng.

Spoiler One Piece chap 1006: Marco VS King và Queen. Cụ Hyougorou đòi tự sát? 2

Tiếp sau đó, ta được thấy phân cảnh chiến đấu giữa Marco và hai Tam Tai là King và Queen. Cả ba trao đổi chiêu thức cực kì ác liệt. Marco hóa dạng bán nhân cân cả đôi. Dù đã bỏ nghề một thời gian nhưng "husbando" đầu dứa vẫn còn rất sung mãn. Giữa màn giao tranh, Perospero tìm thấy Marco. Chưa rõ mưu đồ của hắn là hợp tác với Marco hay về phe Kaido.

Băng Quỷ một lúc một lan nhanh. Trước khi đánh mất chính mình, cụ Hyou yêu cầu các thuộc hạ lấy đầu mình. One Piece chap 1006 kết thúc tại đây.

Tuần sau One Piece chap 1007 vẫn phát hành.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang