Tết Đầy ZingPlay: Miễn phí quà và code xuyên Tết cho người chơi

Nối tiếp nhiều hoạt động thành công và ý nghĩa từ những năm qua, cổng game ZingPlay tiếp tục mang đến cho game thủ cả “một bầu trời quà tặng” với chuỗi sự kiện Tết Đầy 2022.

ZingPlay “chơi lớn”: Cứ tham gia là có quà

Bên cạnh mục tiêu tạo ra các khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ trong mùa xuân Nhâm Dần, Tết Đầy còn mang lại cơ hội lớn để game thủ “săn” các phần quà rất giá trị, đúng với phương châm “Chơi ZingPlay, Tết vui tràn đầy”.

Thể lệ đơn giản và hoàn toàn miễn phí, game thủ ZingPlay có thể tận hưởng niềm vui mỗi ngày thông qua các nhiệm vụ, đồng thời tích lũy Xu và các bao lì xì đặc biệt của sự kiện – vật phẩm sẽ trực tiếp mang về quà thưởng cho người chơi.

Tết Đầy ZingPlay: Miễn phí quà và code xuyên Tết cho người chơi

Phần thưởng của chuỗi sự kiện Tết Đầy là hàng loạt quà tặng công nghệ giá trị: Android TV, Tai nghe Airpods 2, Nồi đa năng Elmich, Pin dự phòng Anker,… cho đến các sản phẩm gắn liền với những tựa game mà người chơi yêu thích: Áo thun ZingPlay, Áo mưa iCá, Thú bông Cá Nóc,… Dĩ nhiên, không thể bỏ qua những phần quà mà người chơi có thể “xài liền tay” khi chơi game trên cổng ZingPlay như Giftcode, Gold,…

Đa dạng mini-game, tràn đầy khoảnh khắc Tết

Tham gia sự kiện Tết Đầy 2022, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Cáo – biểu tượng quen thuộc của ZingPlay – trong trang phục tết truyền thống và du ngoạn trên con phố xuân đậm nét Việt Nam – cũng chính là “bản đồ” của chuỗi sự kiện.

Phố xuân Tết Đầy mang đến nhiều mini-game đặc sắc, tái hiện lại các trò chơi dân gian truyền thống như Đập Niêu, Chọi Trâu, Đố Vui,… mang lại nhiều khoảnh khắc phấn khích và đáng nhớ cho người chơi. Mỗi trò chơi đều được thiết kế để mang đến những trải nghiệm thú vị riêng biệt. Nếu như Đập Niêu luôn khiến người chơi tò mò về vật phẩm được ẩn giấu bên trong, Đố Vui thử thách kiến thức vui về game, thì Chọi Trâu lại mang đến những tràng cười cực kỳ sảng khoái.

Tết Đầy ZingPlay: Miễn phí quà và code xuyên Tết cho người chơi 2

Sau khi hoàn thành các trò chơi dân gian này, người chơi nhận được Xu và sử dụng cho mục đích quan trọng nhất của sự kiện: mua lì xì để đổi quà thưởng. Đồng thời, mỗi bao lì xì của Tết Đầy 2022 cũng đóng góp trực tiếp cho quỹ từ thiện “Góp sức tới trường” để mang đến một Tết Nhâm Dần thật vui, thật đầy cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng cao, vùng biên giới.


Chơi ZingPlay – Tết Vui Tràn Đầy

Vui nhộn và hoàn toàn miễn phí, Tết Đầy ZingPlay có thể xem là một trong những sự kiện game tâm điểm, rất thích hợp để “săn quà” trong mùa Tết cổ truyền 2022. Chương trình diễn ra từ 26/01/2022 đến hết 15/02/2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang