Top 10 waifu cực đáng yêu của anime mùa thu 2021

Anime mùa thu 2021 đã kết thúc. Trước khi bước sang một mùa phim hoạt hình mới đầy hấp dẫn, hãy cùng điểm qua TOP 10 waifu tuyệt vời nhất của mùa phim này nhé!

Komi-san Wa Comyushou Desu

Komi Shouko

Komi-san Wa Comyushou Desu

TOP 1 waifu anime mùa thu 2021 trong lòng bạn là ai? Với Lag.vn thì Komi Shouko là waifu tuyệt vời nhất. Mặc dù là một người ít nói, không biết cách giao tiếp với người khác nhưng Komi-san lại cực đáng yêu và có vẻ ngoài thuộc tầm "nữ thần". Đôi khi trò chuyện với một cô gái nói chuyện qua giấy như Komi cũng thú vị đấy chứ?

Xem thêm: Giải thích tên gọi các nhân vật trong Komi-san Wa Comyushou Desu (Phần 2)

Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh

Eris

Eris

Trái với tính cách ương ngạnh cứng đầu của Mushoku Tensei Part 1, Eris trong Part 2 đã trưởng thành hơn rất nhiều và dần trở thành một cô gái hấp dẫn. Được hưởng gen di truyền xịn xò từ mẹ mình, Eris ngày một xinh đẹp hơn, "phổng phao" hơn và cũng mạnh mẽ hơn trước. Trong Mushoku Tensei season 2, chắc chắn Eris sẽ còn lôi cuốn hơn nữa đấy!

Takt Op. Destiny

Cosette

Takt Op. Destiny

Takt Op. Destiny là anime nguyên bản được thực hiện bởi MADHOUSE và MAPPA, đã đạt được thành công ngoài mong đợi trong mùa anime vừa rồi. Bên cạnh câu chuyện lôi cuốn cùng phần nghe nhìn đỉnh cao, Takt Op. Destiny còn khiến khán giả thỏa mãn với một nhân vật nữ chính quá đỗi xinh đẹp, đó chính là Cosette. Không biết hai studio đình đám trên có định làm Takt Op. Destiny phần 2 không nhỉ?

Mieruko-chan

Miko

Mieruko-chan

Một cô gái có khả năng nhìn thấy ma quỷ... nhưng không bao giờ tỏ ra sợ hãi vì "sợ" họ sẽ bám theo mình. Nghe qua thì có vẻ kỳ cục nhưng mà nó lại phần nào tạo nên sức hút cho cô nàng Miko của Mieruko-chan (đã thế waifu này lại còn mlem mlem cực nữa chứ).

Xem thêm: Điểm mặt TOP 3 nữ waifu hàng đầu của Mieruko-chan

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru

Dia

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru

Trong Sát Thủ Đệ Nhất Chuyển Sinh, chúng ta có 3 waifu là Dia, Maha và Tarte. Trong số họ thì Dia là nhân vật được nhiều người yêu thích nhất. Dia là một tiểu thư vừa xinh đẹp, vừa có tính cách rất thu hút. Bên cạnh đó, cô nàng này còn được lồng tiếng bởi một trong những seiyuu thuộc hàng đỉnh của chóp, đó chính là Ueda Reina.

86

Vladilena

Vladilena

Chuyển thể từ light novel cùng tên, 86 nhận được sự đón nhận vô cùng mạnh mẽ từ khán giả thế giới bởi câu chuyện có chiều sâu cùng phần hình ảnh âm thanh chất lượng... thôi không văn vẻ nữa. 86 thật sự là một anime hay nhưng... chắc chắn có rất nhiều khán giả đã tiếp cận phim bởi vì cô nàng Vladilena, đúng không nào?

My Senpai is Annoying

Igarashi Futaba

My Senpai is Annoying

Dù đúng dù sai thì Loli luôn là chân lý. Trong mùa anime vừa qua, chúng ta đã được gặp gỡ waifu Futaba, một cô nàng công sở có ngoại hình ngang một đứa học sinh tiểu học. Không chỉ bé bé đáng yêu, Futaba còn biết cách làm tan chảy trái tim người xem với các biểu cảm... y hệt loài mèo của mình. Lỡ mà có gặp người như Futaba thật thì người viết bài này cũng chọc ghẹo chứ đừng nói gì là ông Harumi trong phim

Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni Shimashita

Rit

Shin no Nakama ja Nai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni Shimashita

Dù không nổi bật bằng các anime đình đám khác nhưng tựa hoạt hình có cái tên dài ngoằng trên lại có cặp nhân vật nam nữ chính rất được lòng khán giả, đó là Red và Rit. Không biết mọi người thấy sao chứ Lag.vn đánh giá Rit là một "cô vợ" 10/10 luôn. Không biết ngoài đời thật có ai giống cô ấy không nhỉ?

Xem thêm: TOP 10+ anime có cái tên dài đến... vô cực gây lú cực mạnh (phần 2)

Tsuki to Laika to Nosferatu

Irina

Tsuki to Laika to Nosferatu

Vốn là một ma cà rồng, Irina không tìm cách cắn giết người mà lại chấp nhận huấn luyện vất vả để trở thành một phi hành gia. Trái với vẻ ngoài mong manh dễ vỡ, Irina đã thể hiện một con người cực kỳ mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua bất kỳ khó khăn nào hòng đạt được mục tiêu. Hành trình của Irina thế nào, bạn hãy xem Tsuki to Laika to Nosferatu để biết nhé. 

Mieruko-chan

Hana

Mieruko-chan

Kết thúc danh sách này sẽ là cô nàng BB "ngáo ngơ" của Mieruko-chan - Hana. Không cần nói chắc bạn cũng hiểu sao nhân vật này có mặt trong danh sách này rồi nhỉ? Với tính cách vui vẻ hoạt bát và đặc biệt sở hữu vòng một to quá cỡ luôn luôn đập thẳng vào mắt người xem, Lag.vn đánh giá Hana xứng đáng nằm trong TOP những waifu BB của năm 2021 này!

Xem thêm: TOP 10 Nekomimi - waifu mèo được yêu thích nhất trong manga/anime

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang