Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020

Là một năm mới khởi động cho những tựa phim kinh dị hot nhất được làm lại, hãy cùng điểm qua Top 5 tựa phim kinh dị xuất sắc và đáng xem nhất sẽ ra mắt trong năm 2020 nhé.

Halloween Kills
 
Ngày công chiếu: 16/10/2020
 
Xuất hiện từ phim ảnh sang game rồi chính thức trở về với màn ảnh lớn năm 2020, thương hiệu phim kinh dị Halloween với tên đồ tể Michael Myers nổi tiếng sẽ một lần nữa ám ảnh khán giả với những tình huống truy đuổi rùng rợn và không lối thoát
 

 
Vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cốt truyện của phần phim này, thế nhưng phim sẽ đóng vai trò như “chương 2” trong chuỗi ba phim, với Halloween Endsd ự kiến ra mắt năm 2021. Nếu giữ đúng chất, Halloween Kills sẽ không tập trung vào những pha hù “jump scare” rẻ tiền mà sẽ đưa khán giả vào trạng thái hồi hộp căng thẳng nhiều hơn trước. Với dự án khá lớn này, chắc chắn Halloween Kills sẽ là một tựa phim kinh dị đáng mong đợi nhất năm 2020.
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020
 
A Quiet Place: Part Two
 
Ngày công chiếu: 20/03/2020
 
Năm 2018, tác phẩm kinh dị A Quiet Place của John Krasinski gây ngạc nhiên lớn cho công chúng và được giới phê bình ngợi khen.
 

 
Đầu năm sau, khán giả sẽ có cơ hội trở lại vùng đất im lặng, nơi bất cứ tiếng động nào phát ra cũng có thể khiến con người trở thành mồi ngon cho một loài sinh vật đẫm máu. Chuyện phim phần 2 tiếp tục theo chân gia đình nhà Abott với đứa con mới sinh.
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 2
 
The Invisible Man
 
Ngày công chiếu: 28/02/2020
 
Không thần bí, ma thuật hay tâm linh, The Invisible Man tạo không khí kinh dị ngay trong thời buổi hiện đại hằng ngày của mọi người.
 

 
Với nhân vật người chồng điên loạn giả chết và quay về ám người vợ cũ với khả năng tàng hình bí ẩn của mình, khán giả sẽ phải từng bước theo chân người vợ xấu số này để tự giải thoát cuộc đời của mình khỏi sự sợ hãi về người chồng cũ.
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 3
 
Candyman
 
Ngày công chiếu: 12/6/2020
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 4
 
Sau tác phẩm kinh dị Us xuất sắc trong năm 2018, đạo diễn Jordan Peele đã sẵn sàng đưa một mảng kinh dị mới tới khán giả qua một tựa phim cũ hơn mang tên Candyman. Vẫn sẽ đề cập đến những vấn đề về chủng tộc, xã hội và con người, ông kẹ Candyman vốn là một chàng nô lệ da màu có quá khứ bi thương nhưng nay trở thành linh hồn ai oán và muốn trả thù những con người tội lỗi với những cách đáng sợ nhất.
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 5
 
Last Night in Soho
 
Ngày công chiếu: 25/9/2020
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 6
 
Đã rất lâu kể từ khi siêu phẩm hài – kinh dị lấy đề tài thây ma Shaun of the Dead gây tiếng vang toàn thế giới, và giờ đây đạo diễn Edgar Wright đã trở lại với sản phẩm kinh dị mới Last Night in Soho. Cốt truyện phim vẫn còn bỏ ngỏ, thế nhưng dàn diễn viên hùng hậu đã chính thức ghi tên mình vào dự án, gồm Anya Taylor-Joy (Split, The Witch), Matt Smith (Patient Zero), Terence Stamp (Superman),…
 
Top 5 tựa phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 7
 
 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang