Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020

Để bạn có một mùa hè thật sảng khoái và nóng bỏng, sau đây là top 5 waifu siêu đáng yêu sẽ xuất hiện trong tháng 7 tới và thời gian anime của họ ra mắt. Chuẩn bị đi, vì tim bạn sẽ bị những cô gái này cướp mất đấy.

Yuuki Asuna – Sword Art Online Alicization: War Of Underworld season 2

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020

Để nói về Asuna, thì cô nàng này đích thị là waifu quốc dân mà bất kì chàng trai nào cũng mơ ước.Sở hữu mái tóc dài màu hạt dẻ, khuông mặt ưa nhìn và thân hình cân đối, Asuna nhanh chóng hớp hồn người xem ngay từ lần đầu tiên xuất hiện.Ngoài ra, Asuna còn rất mạnh mẽ, luôn sát cánh với người mình yêu không ngại gian khổ hiểm nguy. Những ưu điểm trên đã khiến Asuna cực kì nổi tiếng và được lòng đông đảo các fan hâm mộ cả nam lẫn nữ.

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 2

Sắp tới, waifu Asuna sẽ quay  lại trong Sword Art Online Alicization: War Of Underworld season 2 vào ngày 12 tháng 7. Đây cũng là phần cuối của chuỗi phim nên hãy cùng chờ xem những tình tiết cuối cùng của phim nhé.

Ichinose Chizuru – Kanojo, Okarishimasu

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 3

Mùa hè này sẽ là lần đầu tiên Kanojo, Okarishimasu được ra mắt khán giả. Với cốt truyện lấy công việc “bạn gái thuê” làm nền tảng, anime đảm bảo sẽ đem đến cho người xem những waifu cực kì xuất sắc và đáng yêu. Tiêu biểu trong số đó chính là nhân vật nữ chính Ichinose Chizuru.

Ichinose Chizuru là một cô nàng xinh xắn, có ngoại hình hấp dẫn và cực kì đáng yêu khi làm bạn gái thuê. Những tưởng cô chỉ là một người quan tâm đến tiền bạc nhưng thực ra Chizuru là người rất đam mê với diễn xuất và cô đang cố gắng dành dụm để thực hiện điều đó. Với hình mẫu là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu và có ý chí quyết tâm mạnh mẽ, tân binh Ichinose Chizuru chắc chắn sẽ hạ gục trái tim người xem khi anime được phát hành.

Bên cạnh Ichinose Chizuru, anime cũng sẽ đem đến những Nanami Mami, Sarashina Ruka, Sakurasawa Sumi xinh xắn và vô cùng dễ thương. Kanojo, Okarishimasu dự kiến ra mắt vào ngày 11 tháng 7 sắp tới.

Yukinoshita Yukino – Oregairu season 3

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 4

Sau gần 6 năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng các fan của Oregairu sẽ được chứng kiến kết thúc của mối tình thanh xuân bi hài này. Đây cũng là dịp để người xem được gặp lại Yukinoshita Yukino, nàng tuyết lạnh lùng xinh đẹp ai cũng nhung nhớ.

Với vẻ ngoài trang nghiêm và hoàn hảo của mình, Yukino chính là hình mẫu tiêu biểu cho những cô nàng tiểu thư danh giá thường thấy trong anime. Cứ ngỡ cô nàng ít nói này sẽ bị lu mờ bởi những nhân vật hoạt bát khác trong Oregairu thế nhưng Yukino đã cho thấy sức hút của mình bằng những cử chỉ, hành động đáng yêu và đầy cảm xúc.

Ngày 10 tháng 7 tới đây Oregairu season 3 sẽ được công chiếu. Đây cũng là phần cuối cùng của chuỗi phim học đường này.

Emilia – Re: Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu season 2

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 5

Không có đôi chân dài hay cơ thể hấp dẫn như những waifu ở trên, Emilia vẫn có thể khiến người xem phát cuồng bởi sự đáng yêu và chân thành của cô. Emilia luôn cư xử rất dịu dàng, luôn quan tâm đến người khác và sẵn sàng đứng ra bên vực lẽ phải. Mái tóc bạch kim óng ả và khuông mặt trẻ con cũng khiến cô rất thu hút và tạo được ấn tượng mạnh trong tâm trí người xem.

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 6

Emilia sẽ quay lại cùng Re: Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu season 2 vào ngày 8 tháng 7.

Hoshino Kirara – Dokyuu Hentai HxEros

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 7

Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là một tân binh đến từ anie Dokyuu Hentai HxEros: Hoshino Kirara. Được mệnh danh là “công chúa sắt đá”, Hoshino là người rất xinh đẹp nhưng phần hơi…cộc cằn. THực chất cô nàng là một cô gái rất mềm yếu và cô chỉ đang cố gắng che đậy con người thật của mình mà thôi. “Con người thật” của cô thế nào, cứ xem phim sẽ rõ nhé. Bật mí nho nhỏ: Dokyuu Hentai HxEros là một anime ecchi khá nặng đô đấy.

Top 5 waifu sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2020 8

Anime Dokyuu Hentai HxEros sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7. Ngoài Hoshino, tựa anime này còn có nhiều waifu hấp dẫn khác xuất hiện đảm bảo cho một mùa hè nóng bỏng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang