5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021

Từ những bộ phim nóng bỏng về chủ đề hẹn hò tới những thước phim rùng rợn về đại dịch zombie, tất cả đều có trên Netflix để các bạn thoả sức giải trí. Và dưới đây là 5 cái tên hot nhất trong tháng 6 vừa rồi trên nền tảng này.

 

Happy Endings

 

5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021

 

Bộ phim sitcom này kể về 6 người bạn cùng nhau vượt qua thử thách được mang tên cuộc đời. Nghe có vẻ hơi kì kì nhưng mà coi vẫn cuốn các bạn ạ. Hai trong số 6 người là Elisha Cuthbert và Zachary Knighton chuẩn bị về chung một mái nhà, nhưng mà Cuthbert lại có ý rút lui. Thay vì câu chuyện kể về mỗi một nhân vật riêng biệt, thì tự dưng đùng cái hai người lại muốn quay trở lại làm bạn với nhau.

 

Kim’s Convenience

 

5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021 2

 

Một bộ phim hài kể về một gia đình người Canada gốc Hoa đang kinh doanh một cửa hàng ở Toronto. Mùa 5 – mùa mới nhất của seri vẫn chưa phải là mùa cuối cùng của nó, nhưng có lẽ bộ phim sẽ chuyển sang một phương án mới hoặc là một giai đoạn mới bùng nổ hơn.

 

Sweet Tooth

 

5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021 3

 

Từng làm mưa làm gió trong những ngày đầu ra mắt vì sự dễ thương của các nhân vật nhí trong phim, Sweet Tooth đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong mỗi tập và xứng đáng nằm trong danh sách này.

 

Fresh, Fried & Crispy

 

5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021 4

 

Một bộ phim về chủ đề ẩm thực vốn là một đề tài được chú ý ngày càng nhiều. Seri này tập trung chủ yếu về thức ăn nhanh và những câu chuyện xung quanh nó. Đôi lúc, thứ bạn cần ngay lúc đó chỉ là một miếng gà chiên bột hay một cái hamburger mà thôi, và đây là bộ phim giúp các bạn nghĩ về những thức ăn mặc dù không “heo thì” và “ba lần” cho lắm, nhưng mà nó ngon.

 

Lupin

 

5 tựa phim hay nhất trên Netflix tháng 6/2021 5

 

"Kaito Kid" phiên bản da màu đã nhận được những cơn mưa lời khen đến từ nhà phê bình cũng như người hâm mộ. Diễn biến đầy kịch tính cũng như diễn xuất đỉnh cao của nhân vật chính đã xứng đáng đưa bộ phim góp mặt vào danh sách này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang