Avengers: Age of Ultron hé lộ thiết kế chưa dùng đến cho Ultron

Nhà thiết kế ý tưởng điện ảnh Phil Saunders vừa chia sẻ một số hình ảnh ý tưởng chưa được dùng đến của ông dành cho Avengers: Age of Ultron, mang đến một kẻ phản diện khá đáng sợ

Bức ảnh concept không được dùng đến của bộ phim Avengers: Age of Ultron đã hé lộ tạo hình đáng sợ hơn dành cho Ultron. Sau Loki, Marvel Studios tiếp tục tái hợp các siêu anh hùng Trái Đất trong bộ phim năm 2015. Là bộ phim thứ hai và cũng là cuối cùng của Joss Whedon trong MCU, Age of Ultron bị xem như một bước lùi cả về đánh giá từ giới phê bình lẫn thương mại nếu so với người tiền nhiệm năm 2012, nhưng nó vẫn là một thành công. Người hâm mộ đã rất háo hức khi biết rằng Ultron hùng mạnh sẽ đối mặt với nhóm Avengers trong phần phim lần này. Được lồng tiếng bởi James Spader, quá trình quảng bá cho thấy một phản diện tàn nhẫn với những động cơ chưa biết rõ.

Avengers: Age of Ultron hé lộ thiết kế chưa dùng đến cho Ultron
Ảnh concept Ultron của họa sĩ Phil Saunders (Nguồn: Instagram)

Nhưng bất chấp thiết kế khá "ngầu" và chất giọng đáng sợ, nhân vật phản diện này vẫn vấp ngã, và trở thành nhân vật tiếp theo trong danh sách các phản-diện-dùng-một-lần của MCU. Trong khi nhân vật Ultron này có khá nhiều vấn đề với người xem, bức ảnh concept vừa được đăng tải cho thấy nếu được tận dụng, có lẽ sẽ giúp Ultron vẫn đáng sợ như những gì các đoạn trailer đã "xây dựng hình tượng" cho hắn. Được chia sẻ bởi họa sĩ Phil Saunders trên trang Instagram cá nhân, đây là bản thiết kế không được Marvel sử dụng cho phản diện chính của Age of Ultron. Theo lời ông, ý tưởng ban đầu là khiến cho Ultron có nhiều biểu cảm hơn. Kết quả là nhân vật này đã trở nên đáng sợ hơn với những đường nét tinh tế trên gương mặt.

Avengers: Age of Ultron hé lộ thiết kế chưa dùng đến cho Ultron 2

Cuối cùng, Marvel Studios quyết định sử dụng một thiết kế có lẽ là cứng nhắc hơn cho Ultron. Ngoài diễn xuất của Spader, người hâm mộ thực sự không thể phân tích được cảm xúc nhân vật này, khi mà gương mặt hắn trông thuần robot hơn nếu so với bản thiết kế của Saunders, vốn đã cho hắn khả năng bày tỏ cảm xúc thông qua việc di chuyển khuôn mặt. Người họa sĩ này không tiết lộ lý do thiết kế của ông không được chọn, nhưng có lẽ Marvel Studios muốn miêu tả một phản diện như một nhân vật lạnh lùng tàn bạo, không thể hiện bất kì cảm xúc nào. Nhưng dù sao thì, việc có thể nhìn thấy những thay đổi tinh tế trong ba bản thiết kế nhân vật thực sự tạo cảm giác đáng sợ hơn cho Ultron, đặc biệt là với nụ cười nhếch mép trong ảnh cuối.

Avengers: Age of Ultron hé lộ thiết kế chưa dùng đến cho Ultron 3

Nhưng như đã nói ở trên, thiết kế của Ultron không phải là vấn đề duy nhất mà người hâm mộ than phiền về nhân vật này trong Avengers: Age of Ultron. Quá trình quảng bá bộ phim được hứa hẹn quá mức và nó đã không thể đáp ứng kì vọng lớn của người hâm mộ, đặc biệt là phản diện chính trong phim. Ý tưởng về Ultron dĩ nhiên rất ngầu, hắn đã buộc các siêu anh hùng phải hoạt động một cách "thủ công" khi công nghệ toàn cầu đã bị hắn kiểm soát. Hắn cũng trở thành yếu tố thúc đẩy câu chuyện của Tony Stark/Iron Man tiếp diễn, khi anh cảm thấy cần có trách nhiệm cho sự hủy diệt mà thí nghiệm AI của anh tạo ra. Có lẽ nếu Marvel Studios tìm cách để Ultron tái xuất, họ có thể phát triển nhân vật này một cách hoàn thiện hơn và hợp lý hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang