Chú gấu ăn 35 kg Cocaine sẽ được dựng thành phim kinh dị vào năm 2023

Câu chuyện vô cùng hài hước về 1 chú gấu đã ăn 35 kg Cocaine nay sẽ được các nhà làm phim chuyển thể thành 1 bộ phim kinh dị và sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm 2023

Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật và được chỉ đạo bởi đạo diện Elizabeth Banks. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 2 năm 2023.

Bộ phim này kể về 1 nhóm các thành viên bao gồm cảnh sát, tội phim, khách du lịch và các thanh thiếu niên lập dị tụ họp tại 1 khu rừng ở Georgia và tại đây 1 con gấu đang điên cuồng tấn công bất kể thứ gì mà nó thấy trên đường đi bởi vì nó đã ăn hơn 35 kg Cocain được tìm thấy trên đường.

Câu chuyện nguyên gốc về chú gấu đã ăn hơn 35 kg Cocain

Vào ngày 11 tháng 9 năm 1985, ông Fred Myers ở Kentucky khi đang lái xe thì gặp xác 1 người đàn ông trên đường. Trên người nạn nhân lại mặc 1 bộ áo chống đạn, giày lưới Gucci, kính nhìn ban đêm dành cho lính biệt kích và trên vai là 1 chiếc túi lớn cùng 1 chiếc dù chưa được bung mở.

Khi cảnh sát kiểm trả thì trên người anh còn có thêm 2 khẩu súng ngắn, dao cùng với 4.500 USD tiền mặt kèm theo 35 kg Cocaine với trị giá khoảng 15 triệu USD, tương đương với hơn 40 triệu USD theo thời giá hiện tại.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường nơi Andrew Thornton, kẻ buôn lậu ma túy đã nhảy dù xuống gần sân bay Island Home, 12/9/1985. Ảnh: Knoxville News

Theo tìm hiểu người chết là Andrew C. Thornton II - 40 tuổi - sinh ra trong 1 gia đình giàu có và phục vụ trong Sư đoàn nhảy dù 101 của quân đội Mỹ vào giữa những năm 1960. Anh sau đó gia nhập cảnh sát Lexington vào năm 1971 và làm việc tại đội tình báo của bộ Quốc Phòng và phục vụ trong đội chống ma túy từ năm 1970 đến 1973. Sau khi từ chức vào năm 1977, Thornton hành nghề luật sư. Vào năm 1981, anh ta bị buộc tối thông đồng với các ông trùm để buôn lậu hơn 500kg Cocaine và sau đó bị kết án 6 tháng tù kèm theo phạt 500 USD, bị quản chế trong 5 năm cũng như bị tước giấy phép hành nghề luật.

Theo suy luận của của cảnh sát thì Thornton dự tính nhảy dù xuống bang Kentucky để thực hiện 1 vụ giao dịch tại khu vực này nhưng do dù không bung nên anh đã chết vì rơi trực tiếp xuống mặt đất. Số phận của Thornton chấm hết trước căn nhà của lão nông già Fred Myers vào buổi sáng hôm ấy, khi anh ta quay lưng vào con đường hoàn lương. Nhưng câu chuyện về những balo ma tuý của Thornton chưa kết thúc ở đó.

Vào ngày 23 tháng 12 năm 1985, tại rừng quốc gia Chattahoochee ở Georgia và cũng gần nơi máy bay rơi, người địa phương tìm thấy 1 con gấu nặng 80 kg. Bên cạnh nó là 40 gói rỗng đã bị xé mở. Tất cả đều có dấu vết của Cocaine.

Kết nối 2 sự kiện này. các điều tra viên đã suy luận rằng lúc đầu Thornton vận chuyển đến hơn 70 kg Cocain và anh ta phải chia đôi gói hàng, 1 nửa mang theo bên người khi nhảy dù và nửa còn lại để cho rơi cùng với chiếc máy bay lái tự động và sau đó anh dự tính sẽ nhặt lại số hàng trong máy bay khi anh tiếp đất an toàn.

Người giám định cũng đã thực hiện nhiều thủ thuật và xác nhận là dạ dày của chú gấu này chứa rất nhiều Cocaine và dẫn đến tình trạng xuất huyết não, suy hô hấp, tăng than nhiệt, suy thận, suy tim và đột quỵ.

Tin tức về số phận bất thường của con gấu đã được báo chí trên khắp đất nước đưa tin. Cocaine Bear đã được giới truyền thông đặt biệt danh vui nhộn là "Pablo EskoBear", theo tên trùm ma túy khét tiếng người Comlombia, Pablo Escobar, kẻ ở thời kỳ đỉnh cao của băng đảng, ước tính đã cung cấp tới 80% lượng cocaine được buôn lậu vào Mỹ.

Chú Gấu Cocain Bear sau khi kết thúc vụ án đã được nhồi bông và người giám định y khoa của cục điều tra Georgia đã tặng cho bạn của mình và sau đó chú gấu được tặng lại cho khu giải trí quốc gia sông Chattahoochee để trưng bày nhằm tiếp đón khách du lịch.

Tuy nhiên vì 1 vài lý do chú gấu được chuyển đến 1 khu vực tạm bợ ở Dalton rồi sau đó bị 1 tên trộm cuỗm đi và bán lại cho tiệm cầm đồ.

Tiệm cầm đồ đó lại bán tiếp cho 1 nhạc sĩ đồng quy nổi tiếng - Waylon Jennings. Kể từ đó, xác chú gấu này được truyền tay khắp nơi.

Mãi cho đến khi chú gặp 1 ông chủ cửa hàng thuốc bắc ở Trung Quốc và ông đã mua nó với giá 200 USD. Sau khi chết, ông chủ vẫn muốn vợ của mình tiếp tục chăm sóc chú gấu này nhưng bà lại rất sợ mỗi khi nhìn thấy nó.

Đại diện bang Kentucky đã tìm ra con  gấu và thảo luận với bà vợ về lịch sử lâu đời cũng như câu chuyện đặc biệt của nó với mong muốn được đưa trả nó về bang. Bà vợ đồng ý và sau đó chú gấu được đặt tại trung tâm mua sắm ở Kentucky với 1 câu chuyện ngắn về chú kèm theo lời cảnh báo. Đừng dùng quá nhiều ma túy nếu không bạn sẽ chết như chú gấu Cocaine tội nghiệp này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang