Dwayne Johnson và Emily Blunt góp mặt trong phim siêu anh hùng của Netflix

Vừa qua, Netflix đã giành được bản quyền bộ phim siêu anh hùng có sự góp mặt của hai ngôi sao Dwayne Johnson và Emily Blunt. Tựa phim có tên Ball and Chain, thuộc thể loại hài hước và khá mới lạ so với những phim cùng thể loại, đề tài.

Theo Variety, Netflix đã giành được quyền sản xuất Ball and Chain sau cuộc chiến đấu thầu với sự cạnh tranh giữa các hãng phim khác nhau. Johnson và Blunt cùng với những cộng sự của mình đã bắt đầu quá trình sản xuất, kịch bản phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch Big Sick Emily V. Gordon.

Dwayne Johnson và Emily Blunt góp mặt trong phim siêu anh hùng của Netflix

"Netflix là đối tác hoàn hảo để mang đến trải nghiệm hài kịch siêu anh hùng / lãng mạn hoành tráng này cùng với chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được trở lại hợp tác với đội ngũ Netflix," Johnson nói. Anh cho biết thêm: "Tôi cũng rất hào hứng khi không chỉ tái hợp với người bạn thân Emily Blunt trước ống kính, mà còn hợp tác làm đối tác sản xuất".

Dwayne Johnson và Emily Blunt góp mặt trong phim siêu anh hùng của Netflix 2

Ball and Chain đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa Netflix và Dwayne Johnson. Một bộ phim khác của anh thuộc sở hữu của hãng này cũng đang trong quá trình quay phim, đó là Red Notice. Bên cạnh đó, Johnson trước đó cũng đã cam kết đóng vai chính trong John HenryStatesman cho hãng này.

Ball and Chain đóng vai trò như một cơ hội cho cuộc hội ngộ của Dwayne JohnsonEmily Blunt, hai diễn viên lần đầu hợp tác với Jungle Cruise. Ball and Chain dự kiến phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2021.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang