Netizen Việt không ngừng phẫn nộ trước tin Minh Béo và Hoài Linh được vinh danh tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021

Việc Hoài Linh và Minh Béo nhận được Huy chương Vàng và Bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 vừa qua khiến dân tình không khỏi tức giận và phẫn nộ.

Mới đây việc hai gương mặt gạo cội trong làng hài từng dính loạt ồn ào về đời tư vừa được vinh danh tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam khiến cư dân mạng Việt Nam không khỏi phẫn nộ. 

Netizen Việt không ngừng phẫn nộ trước tin Minh Béo và Hoài Linh được vinh danh tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021

Cụ thể mới đây vào ngày 17.01, Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức diễn ra vào ngày 17.01 đã trao tặng  hội đồng trao 6 Huy chương vàng (HCV) vở diễn, 5 Huy chương bạc (HCB), 8 Huy chương đồng (HCĐ) cho các nghệ sĩ như Thành Hội, Ái Như, Mỹ Uyên, Hoài Linh, Việt Hương, Lê Giang… Hai trong số đó, việc Hoài Linh - nghệ sĩ mới dính lùm xùm về việc ăn chặn tiền từ thiện đồng bào miền Trung và Minh Béo - nam danh hài từng bị "tẩy chay" vì tội ấu dâm cách đây 6 năm cũng được nhận thưởng khiến cho dân tình vô cùng bức xúc. 

Theo ý kiến đánh giá từ cộng đồng mạng do LAG.VN tổng hợp được, phần lớn ý kiến đánh giá bày tỏ quan điểm rằng việc tuyên dương và cho phép những nghệ sĩ vi phạm pháp luật và có những hành vi trái với đạo đức ngang nhiên quay trở lại hoạt động nghệ thuật từ khán giả, đặc biệt là đối với các cấp quản lý là một hành vi dung túng và dễ dãi đối với cái xấu. Điều đó khiến cho giới showbiz Việt ngày càng trở nên "rẻ rúng" trong mắt khán giả nước nhà. 

Netizen Việt không ngừng phẫn nộ trước tin Minh Béo và Hoài Linh được vinh danh tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 2

Trước đó vào năm 2016, Minh Béo vướng vào ồn ào chấn động showbiz khi bị tố ấu dâm trẻ em bên Mỹ nhưng vẫn ngang nhiên trở về nước hoạt động nghệ thuật. Còn NSND Hoài Linh sau khi vướng lùm xùm "ăn chặn" tiền từ thiện vào năm vừa qua sau một thời gian "ở ẩn" cũng đã có màn "comeback" cực mạnh với việc nhận được HCV Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang