Một bộ phim Marvel trở thành bom xịt, thua lỗ nhiều nhất phòng vé năm 2019

X-Men: Dark Phoenix đã thua lỗ khoảng 133 triệu đô, khiến tựa phim này trở thành bom xịt lớn nhất phòng vé năm 2019, trước cả Cats, Terminator: Dark Fate và Gemini Man.

Theo Deadline, Dark Phoenix đã chịu lỗ 133 triệu đô, trong khi đó bộ phim chỉ thu về 252 triệu nhưng có ngân sách sản xuất đến 200 triệu.

Một bộ phim Marvel trở thành bom xịt, thua lỗ nhiều nhất phòng vé năm 2019

Xét về tổn thất phòng vé, Dark Phoenix đứng trước Terminator: Dark Fate (thua lỗ 126 triệu đô), Cats (113,6 triệu đô), Gemini Man (111,1 triệu đô) và Missing Link (103,6 triệu đô).

Một bộ phim Marvel trở thành bom xịt, thua lỗ nhiều nhất phòng vé năm 2019 2

Dark Phoenix đã không được yêu thích trong giai đoạn chiếu thử nghiệm. Ban đầu, Dark Phoenix được xem là bộ phim bom tấn mùa hè, nó được lên kế hoạch ra mắt trước Captain Marvel. Ngày phát hành của bộ phim đã được thay đổi ba lần, điều này thường báo hiệu những điều không hay cho một tựa phim.

Một bộ phim Marvel trở thành bom xịt, thua lỗ nhiều nhất phòng vé năm 2019 3

Doanh thu cuối tuần đầu tiên chỉ đạt khoảng 33 triệu đô - có lẽ là doanh thu mở màn thấp nhất của loạt phim X-MenDark Phoenix ngay sau đó đã rút khỏi một nửa hệ thống rạp, giảm suất chiếu ở các rạp còn lại chỉ sau 3 tuần.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang