Những hình ảnh mới của Diana và Cheetah trong Wonder Woman 1984

Một hình ảnh mơi trong siêu phẩm Wonder Woman 1984 của nhà DC vừa được công bố, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Trong ảnh, Diana đã dùng sợi dây thừng sự thất chiến đấu với nhân vât phản diện Cheetah trong Nhà Trắng.

Một hình ảnh mới đã được ekip Wonder Woman 1984 tung ra, hé lộ màn đối đầu giữa Công chúa Diana và nhân vật phản diện Cheetah trong Nhà Trắng. Từ sau phần phim đầu tiên, Wonder Woman 1984 là phần phim tiếp theo nhận được nhiều kì vọng từ khán giả. Không những thế, những thông tin về sự hồi sinh nhân vật Steve Trevor cũng tạo nên sức hút cho bộ phim dù anh chàng đã hi sinh trong phần phim năm 2017. Bên cạnh đó, Wonder Woman 1984 cũng là bộ phim debut hai nhân vật phản diện Barbara Ann Minerva / Cheetah (Kristen Wiig) và Maxwell Lord (Pedro Pascal).

Những hình ảnh mới của Diana và Cheetah trong Wonder Woman 1984

Những hình ảnh mới của Diana và Cheetah trong Wonder Woman 1984 2

Tính đến hiện tại, bộ phim đã dời lịch chiếu tận bốn lần và việc người hâm mộ nóng lòng chờ đợi phim cũng là điều dễ hiểu. Do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều tin đồn cho rằng Wonder Woman 1984 sẽ được phát trực tuyến, tuy nhiên ngày ra rạp của phim đã được ấn định là 14.08.2020. Để trấn an khán giả, đạo diễn Jenkins cho biết: "Chúng tôi tạo ra Wonder Woman 1984 cho màn ảnh rộng và chúng tôi tin vào sức mạnh của điện ảnh".

Những hình ảnh mới của Diana và Cheetah trong Wonder Woman 1984 3

Nhờ tờ Empire, những chi tiết về bộ trang phục của Diana và bộ giáp vàng được mang đến gần khán giả hơn. Bên cạnh đó, có hình ảnh cho thấy Diana đang dùng dây thừng sự thật khống chế Cheetah, bối cảnh diễn ra là ở Nhà Trắng. 

Một trong những điều bí ẩn nhất của bộ phim tính đến hiện tại chính là tạo hình cuối cùng của Cheetah trông sẽ ra sao. Món đồ chơi Cheetah vừa ra mắt gần đây có thể là một gợi ý, tuy nhiên thực hư chỉ được xác nhận khi phim ra rạp vào tháng 8.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang