Vì sao Netflix chơi lớn quảng bá cho Stranger Things 4 nhưng lại khiến người xem "đỏ mặt"?

Những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá Stranger Things 4 của Netflix khiến nhiều "tâm hồn trong sáng" phải giật mình vì quá nhạy cảm.

Vừa mới đây, Stranger Things season 4 (tựa Việt: Cậu bé mất tích 4) đã chính thức lên sóng Netflix vào tuần qua sau thành công vang dội với cả 3 mùa phim trước đó. 

Nhân dịp phần phim ăn khách quay trở lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ, Netflix đã chơi lớn chi nhiều tiền để thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới nahwmf thu hút nheieuf sự tham quan, chú ý của khán giả. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Toà Nhà Telefónica, Madrid, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tòa nhà Empire State, New York

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Gateway, Mumbai, Ấn Độ

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tháp Kuala Lumpur, Malaysia

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Lâu đài Wawel, Ba Lan

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Quảng trường Duomo, Milan, Ý

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Stockholm,Thụy Điển

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Al-'Ula, Ả Rập Xê Út

Dù vậy, một số hình ảnh nhạy cảm trong chiến dịch không khỏi khiến người xem phải "đỏ mặt" vì liên tưởng đến một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Xbox Plaza, Los Angeles

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Dereham Place, Shoreditch, Anh

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bãi biển Bondi, Sydney

 

>>> Xem thêm: Những điều quan trọng bạn cần ôn lại trước khi xem Stranger Things 4 

>>> Xem thêm: Tóm tắt nội dung cốt truyện 3 phần Stranger Things

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

YcontentGấu Hồng

Vụ kiện bản quyền giữa Nintendo và Palworld đang trở nên căng thẳng hơn khi Mỹ bắt đầu xem xét lại bằng sáng chế liên quan đến cơ chế bắt Pokémon – điều mà Nhật Bản trước đó đã từ chối cấp. Quyết định mới này có thể tác động trực tiếp đến kết quả vụ kiện. Trong khi đó, Pocketpair khẳng định sẽ bảo vệ quyền sáng tạo và không để các studio nhỏ bị chèn ép.

Giải trí
Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

YcontentGấu Hồng

Kết thúc của Oshi no Ko đã chứng minh là gây chia rẽ, buộc người xem cân nhắc cách anime đối xử với phụ nữ, chấn thương tâm lý và danh vọng. Dù được nhìn nhận là phê phán ngành giải trí táo bạo hay fan service khai thác, nó đã khơi dậy một cuộc trò chuyện quan trọng về giới tính, đạo đức và kể chuyện trong anime hiện đại.

Giải trí
Lên đầu trang