Vì sao Netflix chơi lớn quảng bá cho Stranger Things 4 nhưng lại khiến người xem "đỏ mặt"?

Những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá Stranger Things 4 của Netflix khiến nhiều "tâm hồn trong sáng" phải giật mình vì quá nhạy cảm.

Vừa mới đây, Stranger Things season 4 (tựa Việt: Cậu bé mất tích 4) đã chính thức lên sóng Netflix vào tuần qua sau thành công vang dội với cả 3 mùa phim trước đó. 

Nhân dịp phần phim ăn khách quay trở lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ, Netflix đã chơi lớn chi nhiều tiền để thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới nahwmf thu hút nheieuf sự tham quan, chú ý của khán giả. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Toà Nhà Telefónica, Madrid, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tòa nhà Empire State, New York

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Gateway, Mumbai, Ấn Độ

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tháp Kuala Lumpur, Malaysia

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Lâu đài Wawel, Ba Lan

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Quảng trường Duomo, Milan, Ý

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Stockholm,Thụy Điển

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Al-'Ula, Ả Rập Xê Út

Dù vậy, một số hình ảnh nhạy cảm trong chiến dịch không khỏi khiến người xem phải "đỏ mặt" vì liên tưởng đến một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Xbox Plaza, Los Angeles

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Dereham Place, Shoreditch, Anh

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bãi biển Bondi, Sydney

 

>>> Xem thêm: Những điều quan trọng bạn cần ôn lại trước khi xem Stranger Things 4 

>>> Xem thêm: Tóm tắt nội dung cốt truyện 3 phần Stranger Things

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang