Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019

2019 là năm lên ngôi của dòng phim kinh dị với hàng loạt bom tấn chất lượng. Trog đó, các hình tượng phản diện cũng khiến cho khán giả phải ám ảnh trong nhiều ngày dài.

1. Brandon Breyer (Jackson A. Gunn) - Brightburn

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019

Kẻ phản diện Brandon Breyer sở hữu năng lực như một siêu nhân thực thụ. Đó là lí do khiến nhiều người vẫn hay gọi hắn là Superman phiên bản đen tối hơn. 

Trong phim, thay vì thực hiện sứ mệnh cứu thế giới cậu bé lại giết chết những người hàng xóm dám châm chọc cậu một cách bạo lực và man rợ thậm chí là tra tấn cả bố mẹ nuôi của mình. Kẻ sát nhân đội lốt một đứa trẻ này đến giờ vẫn luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với nhiều người xem.

2. Kevin Wendell Crumb (James McAvoy) - Glass

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 2

Kevin Wendell Crumb vốn là một kẻ sát nhân máu lạnh từng giết người hàng loạt bị mắc chứng đa nhân cách với 24 nhân cách khác nhau được tạo ra bởi những tổn thương từ quá khứ thơ ấu. Trong phim, sức mạnh của hắn đã bị chế ngự và thao túng phần nào bởi Mr.Glass nhằm giải phóng con thú dữ trong người và thực hiện âm mưu của bản thân.

3. Pennywise (Bill Skarsgård) - IT: Chapter Two

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 3

Pennywise vốn là một thực thể ngoài vũ trụ xâm nhập và cư ngụ ở Trái Đất từ hàng thế kỉ về trước. Cứ đến chu kì 23 năm, nó lại "thức dậy" và đi tìm nguồn thức ăn cho mình, ăn thịt nhiều người để nạp năng lượng chuẩn bị cho một mùa ngủ đông sắp tới. 

Gã hề ma quái này luôn khiến cho người khác sợ hãi bởi tạo hình dị hơm và tính cách biến thái khác thường. Hắn thường tạo ra nỗi sợ hãi tột cùng cho con người bằng việc nuôi dưỡng nỗi sợ hãi của họ, sau đó đẩy họ vào địa ngục bằng cách ăn tươi nuốt sống họ. Những hình ảnh máu me là minh chứng cho tội ác tày trời của hắn này từng khiến cho bất kì ai cũng phải khiếp sợ. 

4. The Tethered - Us

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 4

The Tethered (hay còn gọi là nhân bản song song) vốn là các bản sao của chính con người, chúng tồn tại và đồng thời với gắn liền với cuộc sống của con người mặc dù môi trường sinh sống của chúng là thế giới trong bóng tối. 

Trong biểu tượng kinh dị mới - Us - các nhân bản này luôn tìm cách giết chết bản gốc của chính mình bằng nhiều cách dã man và thống trị thế giới ánh sáng. goài ra, các bản sao này còn tượng trưng cho nỗi sợ của con người khi đánh mất đi chính mình.

5. Rev9 (Gabriel Luna) trong Terminator: Dark Fate

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 5

Rev-9 vốn là một cỗ máy giết người có nhiệm vụ truy đuổi và tiêu diệt bất kì ai được yêu cầu. Cấu tạo cơ thể của kẻ phản diện này vô cùng đặc biệt, đó là một khung xương bằng kim loại rắn kết hợp với kim loại lỏng, có thể tách thành hai cá thể riêng biệt và giúp cơ thể hắn có thể biến thành nhiều loại vũ khí khác nhau.

Trong Terminator: Dark Fate, Rev-9 có nhiệm vụ tiêu diệt bằng được Daniella Ramos. Những cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa nhân vật chính và cỗ máy giết người nguy hiểm luôn khiến người xem phải choáng ngợp và hồi hộp. 

6. Arthur Fleck (Joaquin Phoenix) - Joker

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 6

Phiên bản phản diện hoàn toàn mới của Batman đã có màn ra mắt hoành tráng trong năm 2019 với danh xưng "Hoàng tử tội phạm" của thành phố Gotham. Joker chính là đại diện của xã hội suy tàn, của những dối trá lừa lọc.

Với những tổn thương được tích tụ và lớn dần lên mỗi ngày, từ một gã trai hiền lành, hắn trở thành một kẻ khủng bố dưới nhân dạng Joker

7. Thanos (Josh Brolin) - Avengers: Endgame

Điểm lại những hình tượng phản diện kinh dị nhất màn ảnh trong năm 2019 7

Kẻ phản diện chính của các siêu anh hùng trong bom tấn Avengers: Endgame luôn khiến khán giả choáng ngợp với "độ điên" của mình khi thu thập tất cả các viên đá vô cực để giết chết một nửa vũ trụ chỉ vì muốn cân bằng sinh thái. 

Dẫu vậy, với lý tưởng rõ ràng tuy sai lệch nhưng vô cùng vĩ đại, Gã khổng lồ tím vẫn hay nằm trong top những kẻ phản diện được yêu thích nhất màn ảnh rộng. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang