Những màn "lột xác" bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới (Phần 1)

Để hoá thân hoàn toàn thành nhân vật mới, các diễn viên phải chịu hy sinh khi rũ bỏ hình tượng hay phong cách thường ngày của mình.

Để nhập tâm vào một vai diễn mới, đặc biệt là những vai diễn đòi hỏi cao về diễn xuất tâm lý cũng như ngoại hình đặc biệt là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế, những diễn viên mà LAG.VN liệt kê dưới đây đã có những màn "lột xác" bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới.

Đó là những ai? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu nhé!

Những màn lột xác bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới Phần 1

Vốn đã quá quen thuộc với người xem truyền hình bởi vẻ hài hước, nhí nhố thường thấy, Steve Carell đã khiến công chúng vô cùng sửng sốt với lối diễn xuất đen tối trong Foxcatcher

Những màn lột xác bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới Phần 1  2

Thật khó để nhận ra người trong hai bức ảnh dưới đây là cùng một người. Bởi từ "mẹ rồng" quyến rũ chết người trong Game of Thrones, Emilia Clarke đã "lột xác" hoàn toàn thành cô thiếu nữ ngây thơ, trong sáng trong Me Before You

Những màn lột xác bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới Phần 1  3

Chỉ trong cùng một năm, Rachel McAdams đã cho thấy đến hai phong cách hoàn toàn khác biệt của mình. Bởi có mấy ai mà ngờ nàng "công chúa" chảnh chọe trong Mean Girls lại hóa "gái quê" nuột đến vậy trong The Notebook

Những màn lột xác bất ngờ của các diễn viên để vào vai nhân vật mới Phần 1  4

Cô nàng bạn thân của Rachel McAdam là Lizzy Caplan trong Mean Girls cũng có màn lột xác với diễn xuất u án và đen tối trong series kinh dị Castle Rock

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang