Giới điện ảnh shock vì "rác phẩm" của Camila Cabello vượt mặt Spider-Man: No Way Home tại Oscar 2022

Việc bộ phim từng bị chê bai dữ dội của Camila Cabello bỗng chốc vượt mặt Spider-Man: No Way Home tại Oscar 2022 khiến nhiều người bàng hoàng chưa tin vào điều gì đã xảy ra.

Có lẽ ngay lúc này, không ai shock hơn các fan hâm mộ Marvel khi cứ những tưởng giải thưởng đã được Marvel Studios nắm chắc trong tay nhưng cuối cùng lại bị vuột mất vào tay một tác phẩm mà không ai có thể ngờ đến. 

Giới điện ảnh shock vì rác phẩm của Camila Cabello vượt mặt Spider-Man: No Way Home tại Oscar 2022

Được biết trước đó, Oscar 2022 năm nay bổ sung thêm hai hạng mục là Phim điện ảnh được yêu thích nhất và Khoảnh khắc điện ảnh ấn tượng nhất. Nhiều người không khỏi chắc nịch rằng phần thưởng sẽ rơi vào tay những ông lớn điện ảnh Hollywood, đặc biệt là hãng phim siêu anh hùng Marvel với màn thể hiện xuất sắc trong những ngày cuối năm 2021 của bom tấn Spider-Man: No Way Home, nhất là khi kết quả của hai hạng mục này sẽ được quyết định bởi khán giả đại chúng. 

Thế nhưng chuyện đâu ai ngờ đến, theo Deadline, cái tên đang nắm giữ vị trí dẫn đầu cở hai hạng mục bình chọn này không phải là một bom tấn đến từ vũ trụ siêu anh hùng nổi tiếng nào như nhiều người vẫn nghĩ, mà nó thuộc về một cái tên khác không ai ngờ đến, không ai khác chính là bộ phim Cinderella của Amazon với sự tham gia của nữ ca sĩ Camila Cabello phát hành vào tháng 09.2021. 

Giới điện ảnh shock vì rác phẩm của Camila Cabello vượt mặt Spider-Man: No Way Home tại Oscar 2022 2

Tại thời điểm ra mắt, bộ phim đã nhận về không ít bình luận tỏ ý chê bai và các ý kiến đánh giá tiêu cực từ cả khán giả lẫn giới phê bình. Màn thể hiện của Camila Cabello chỉ giúp phim nhận về con số 4,2/10 trên IMDb và 43% cùng chứng nhận thối trên Rotten Tomatoes. Vì vậy, kết quả trên không chỉ khiến nhiều người bất ngờ mà còn thấy shock cực nặng. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang