Phim đầu tay của nàng Hậu H'Hen Niê "chen chúc" tranh giải Oscar 2023

Nhiều người không khỏi há hốc mồm khi biết bộ him đầu tay của nàng Hậu H'Hen Niê - 578: Phát đạn của kẻ điên đã được gửi đi tranh giải Oscar 2023.

Mới đây, truyền thông nước nhà một phen xôn xao với thông tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định gửi một bộ phim Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải Phim truyện quốc tế tại Oscar lần thứ 95 (năm 2023).

>>> Xem thêm: Phim đầu tay của nàng hậu H'hen Niê bị gắn nhãn 18+

phát đạn của kẻ điên oscar

Cụ thể mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định số 2321 về việc gửi một tác phẩm điện ảnh, mà tác phẩm được chọn ở đây lại chính là tựa phim hành động mang tên 578: Phát đạn của kẻ điên, bộ phim đầu tay của nàng hậu H'Hen Niê. 

Trước đó, phim gây chú ý khi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu màn chào sân trong lĩnh vực diễn xuất của Hoa Hậu H'Hen Niê. Tuy nhiên sau khi ra mắt, tác phẩm lại không nhận được đánh giá quá cao từ công chúng lẫn giới phê bình. 

phát đạn của kẻ điên oscar

>>> Xem thêm: Tạo hình vừa ngầu vừa sexy của nàng hậu H'Hen Niê trong bộ phim đầu tay

Được biết, dự án có vốn đầu tư là 60 tỷ đồng nhưng chỉ thu về 3 tỷ trong suốt thời gian dài công chiếu tại rạp. Vì thế, nhiều người tỏ ra không mấy hào hứng, thậm chí mỉa mai quyết định của Bộ vì đã chọn một tác phẩm thiếu chiều sâu lẫn thành tích tranh giải tại đường đua Oscar đầy khốc liệt. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang