Phim Despicable Me 4 Đã Có Khởi Đầu Đầy Thuận Lợi Tại Phòng Vé

Một trong những bộ phim được mong đợi sẽ gặt hái nhiều thành công tại rạp chiếu năm nay - Despicable Me 4 đã có màn ra mắt ở 1 số quốc gia. Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Despicable Me 4 Đã Có Khởi Đầu Đầy Thuận Lợi Tại Phòng Vé

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình hài đầy vui nhộn Despicable Me đã có mặt tại các phòng vé trên khắp nước Uruguay, New Zealand, Úc và Argentina. Phim dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 7, được dự đoán sẽ tạo nên số doanh thu cao nhất vào dịp cuối tuần ngày 4 tháng 7.

Vừa qua, tác phẩm đã mang về 9,4 triệu USD, lập kỷ lục ở Argentina và Úc. Đây là mức thu nhiều hơn các phần nhượng quyền thương mại trước đó bao gồm Despicable Me 2, Despicable Me 3, Minions và Minions: The Rise of Gru. Ở Úc, doanh thu mở màn tốt nhất là 4,7 triệu USD và ở Argentina là 3,7 triệu USD.

Phim cũng vượt qua các phần trước của thương hiệu này khi ra mắt ở Zealand và Uruguay.

Phim Despicable Me 4 Đã Có Khởi Đầu Đầy Thuận Lợi Tại Phòng Vé 2

Xem thêm: TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024

Trong thời gian tới khi Despicable Me 4 có mặt tại phòng vé Hoa Kỳ và ở nhiều nước khác trên thế giới được các chuyên gia nhận định sẽ kiếm được hơn 100 triệu USD trong 5 ngày cuối tuần ngày 4 tháng 7. 

Đối thủ lớn nhất tại phòng vé của Despicable 4 là phim Inside Out 2 của nhà Pixar đang làm náo loạn phòng vé với tổng doanh thu đã chính thức vượt qua Dune: Part Two để trở thành phim có doanh thu cao nhất.

Phim Despicable Me 4 Đã Có Khởi Đầu Đầy Thuận Lợi Tại Phòng Vé 3

Các mọt phim có yêu thích thương hiệu Despicable hay không? Bạn có ra rạp vào thời gian tới để đón xem những chú minions đáng yêu không? Cùng nhau thảo luận nhé!

Xem thêm: Tiết Lộ 2 Cảm Xúc Bị Loại Bỏ Trong Inside Out 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang