Tổng hợp đánh giá sớm IT: Chapter 2, xứng đáng trở thành phim kinh dị nhất năm 2019

IT: Chapter 2 đã có một buổi chiếu thử và tín hiệu của những nhà phê bình phim là vô cùng tích cực

IT (Chú Hề Ma Quái) là bộ phim kinh dị được gắn nhãn R và từng trở thành hiện tượng phòng vé trong năm 2017 khi mà bộ phim về chú hề này đã thu về một doanh thu khổng lồ, lên đến 700 triệu USD toàn cầu. Bộ phim được thực hiện theo nguyên tác của nhà văn Stephen King và bộ phim đã thành công vược bậc trong việc xây dựng hình ảnh chú hề, những tình tiết hù dọa đáng sợ đã ám ảnh không biết bao nhiêu khán giả trong suốt một khoảng thời gian dài.

Và trong năm 2019 tới đây thì những khán giả yêu thích thương hiệu IT sẽ lại tiếp tục chứng kiến sự quay trở lại của Chú hề Pennywise tinh quái. Sau khi đoạn trailer được tung ra thì người hâm mộ đã vô cùng háo hức khi được chứng kiến một số tình tiết ghê rợn, sự sợ hãi tràn ngập xuất hiện trong trailer.

Tổng hợp đánh giá sớm IT: Chapter 2, xứng đáng trở thành phim kinh dị nhất năm 2019

Chỉ mới đây thôi thì bộ phim này đã có một buổi chiếu thử đầu tiên và mời những chuyên gia phim đến để đánh giá về bộ phim này. Tất nhiên có những lời khen thì cũng có những lời chê, tuy nhiên đa số những người đánh giá đều công nhận một điều rằng It: Chapter 2 xứng đáng trở thành ứng cử viên cho bộ phim kinh dị đáng sợ nhất của năm 2019.

Dưới đây là những đánh giá của những nhà phê bình về It: Chapter 2

Sean O’Connell (CinemaBlend): "IT 2 chỉ hay thôi, chứ chưa tuyệt. Tui chỉ thích nó chứ chưa đến mức cuồng nó. Phần đầu tiên nội dung chặt chẽ hơn. Phần 2 cũng ghê rợn và đáng sợ nhưng ít hơn phần 1. Có những chi tiết hay ho từ sách, nhưng có vẻ hơi dài dòng. Dàn diễn viên quá tuyệt vời, và viện hàn lâm nên trao cho Bill Hader một tượng Oscar".

Mike Ryan (Uproxx): "Tôi thích hầu hết các phân cảnh trong Chương 2 này. Nửa đầu của bộ phim rất tuyệt vời. Diễn viên phiên bản trưởng thành thì toàn là sao hot. Nửa sau hơi thiếu chặt chẽ. Tóm lại thì IT 2 lần này tình tiết chưa chặt chẽ như IT 1."

Tổng hợp đánh giá sớm IT: Chapter 2, xứng đáng trở thành phim kinh dị nhất năm 2019 2

Chris Evangelista (Slashfilm): "Diễn xuất đầu phim hơi vụng về và tình tiết có phần vội vã. Sự kết hợp giữa các diễn viên không được tốt lắm. Nhưng nhìn chung thì càng về sau phim dần lấy lại phong độ. Đây là một bom tấn kinh dị đúng nghĩa với những phân đoạn táo bạo. Bill Hader quá tuyệt vời."

Paul Shirley từ JoBlo: "Tôi vô cùng thích IT 2, đây là một chương tiếp theo hoàn hảo. Những cú sốc và nỗi sợ hãi được dàn diễn viên lúc nhỏ và trưởng thành thể hiện quá xuất sắc. Bill Hader tuyệt vời quá, phim có sự cân bằng giữa những giây phút cảm động và cả những pha kinh dị rợn người."

Erik Davis từ Fandango: "IT 2 sự nối tiếp hoàn hảo của IT 1. Sự pha trộn giữa hài hước và kinh dị rất hài hòa, nhịp điệu và tiết tấu vẫn mang đậm nét của IT 1 thậm chí đôi lúc còn nặng đô hơn. Khi kết thúc phim tôi đã khóc. Bill Hader diễn quá xuất thần."

Tổng hợp đánh giá sớm IT: Chapter 2, xứng đáng trở thành phim kinh dị nhất năm 2019 3

Jim Vejvoda (chuyên trang tin giải trí IGN): "It: Chapter 2 không xuất sắc như phần đầu, cũng không đạt những kỳ vọng đã được đặt ra. Phim bị điểm trừ vì nhịp độ không phù hợp, một số đoạn CGI chưa tốt tuy nhiên vẫn có những phân đoạn kinh dị được dàn dựng bài bản và hiệu quả về mặt cảm xúc.".

Peter Sciretta (Slashfilm): "Chắc chắn It: Chapter 2 đáng sợ hơn phần đầu, Pennywise xuất hiện nhiều hơn, mang lại nhiều cảnh kinh dị hơn. Mặc dù vậy, phim mất đi những cảm xúc đáng giá khi nhóm nhân vật chính nay đã lớn. Hơn nữa, phim có thời lượng 3 giờ là quá dài."

Tổng hợp đánh giá sớm IT: Chapter 2, xứng đáng trở thành phim kinh dị nhất năm 2019 4

Perri Nemiroff (The Collider): "Phim này không đáng sợ bằng phần 1, nhưng vẫn xứng đáng là một siêu phẩm có thể làm trái tim bạn nhảy thót lên với những phân đoạn kinh dị được dàn dựng bài bản với giá trị chuyên môn cao.

Đạo diễn Andrés Muschietti phối hợp 2 dàn diễn viên nhỏ tuổi và trưởng thành một cách tuyệt vời, họ đã thực sự nâng tầm bộ phim. Và thật sự diễn xuất của Bill Hader rất đáng kinh ngạc."

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang