Top 10 bộ phim bị tải và xem lậu nhiều nhất trong năm 2022, phim của Disney chiếm hẳn một nửa

Một danh sách hàng loạt những series bị tải "lậu" nhiều nhất năm 2022 đã chính thức được công bố và nhà Disney xuất hiện rất nhiều trong danh sách lần này

Trong một bài thống kê mới nhất đang trang TorrentFreak công bố đã liệt kê ra 10 bộ phim bị xem và tải lậu nhiều nhất trong năm 2022 vừa qua. Câu chuyện người dùng mạng tải và xem phim "lậu" không còn là một điều gì đó quá xa lạ, thậm chí các nhà làm phim luôn cố gắng tìm đủ mọi cách để ngăn chặn việc này nhưng bất thành. Chưa kể việc nhiều nèn tảng xem phim chính thống vẫn chưa thể tiếp cận được với khán giả toàn thế giới cũng khiến cho vấn đề nhức nhối này khó có thể được giải quyết triệt để.

Top 10 bộ phim bị tải và xem lậu nhiều nhất trong năm 2022

Vậy đâu là 10 bộ phim bị tải "lậu" về nhiều nhất trong năm 2022 vừa qua? Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé.

1. House of the Dragon (HBO)

2. The Lord of the Rings: The Rings of Power (Amazon Prime)

3. The Boys (Amazon Prime)

4. Moon Knight (Disney+)

5. Halo (Paramount+)

6. Obi-Wan Kenobi (Disney+)

7. The Book of Boba Fett (Disney+)

8. Stranger Things (Netflix)

9. She-Hulk: Attorney at Law (Disney+)

10. Andor (Disney+)

Có thể thấy được rằng Disney+ đứng đầu trong danh sách nền tảng có nhiều phim bị tải lậu về nhiều nhất, với hầu hết đều là những sản phẩm nổi bật dù chưa biết chất lượng của nó như thế nào. Từ những series siêu anh hùng như Moon Knight và She-Hulk của Marvel hay cả 3 loạt phim thuộc thương hiệu Star Wars như Obi-Wan KenobiThe Book of Boba Fett và Andor.

Xem thêm: Đạo diễn Guardians of the Galaxy Vol. 3 giải thích về phi thuyền mới của đội

Top 10 bộ phim bị tải và xem lậu nhiều nhất trong năm 2022

Những nền tảng phim trực tuyến nổi tiếng khác cũng góp mặt trong danh sách với Stranger Things của Netflix, Halo của Paramount+ và Amazon Prime với tận 2 phim là The Rings of Power (thuộc series Chúa Nhẫn) và The Boys. Với cái tên The Rings of Power là bộ phim được đánh giá là bị xem "lậu" nhiều nhất, chỉ đứng sau siêu phẩm House of the Dragon mà thôi.

Xem thêm: Hé lộ Deadpool và Wolverine sẽ cực kì ghét nhau đến mức choảng nhau liên tục trong Deadpool 3

Top 10 bộ phim bị tải và xem lậu nhiều nhất trong năm 2022

House of the Dragon của HBO, phần tiền truyện của siêu phẩm Trò chơi Vương Quyền có lẽ là sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng lậu nhất từ cộng đồng mạng toàn thế giới. Chưa kể vì bản thân nó không được chiếu trực tuyến nên việc người xem phải tải "lậu" về là chuyện không quá khó hiểu.

Top 10 bộ phim bị tải và xem lậu nhiều nhất trong năm 2022

Có thể thấy được rằng 100% những bộ phim bị xem "lậu" nhiều nhất năm 2022 đều là những sản phẩm mới, cho thấy rằng sức hút của các series đang càng ngày một được cải thiện và đây cũng là một dấu hiệu khá đáng mừng đối với làng phim thế giới. Tất nhiên việc xem lậu cũng ảnh hưởng rất nhiều đối với các nhàn sản xuất và không biết những nhà làm phim sẽ có những hướng đi nào trong năm 2023 để giảm thiểu tình trạng này hay không? Chúng ta hãy cùng chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang