TOP 4 anime hay nhưng kỳ cục nhất rất đáng xem đầu năm 2023

Bạn là một người đã xem anime từ rất lâu và giờ đang cảm thấy nhàm chán vì không có phim thì thú vị? Bạn là người mới xem hoạt hình và đang không biết nên dành thời gian cho tựa anime hay nào? Thử ngay TOP 4 anime đông 2023 độc đáo thú vị sau đây nhé!

Mang cốt truyện nghe sơ thôi là đã thấy "độc lạ", những tựa hoạt hình sau đây vừa thú vị, vừa hài hước lại rất đáng xem. Để không bỏ lỡ chúng thì mời bạn xem TOP 5 anime đông 2023 kỳ cục nhất sau đây.

1. Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta - Chuyển sinh thành chó của crush

Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta

Tựa anime đầu tiên mà Lag khuyến khích bạn xem trong đầu năm 2023 này là Inu Ni Nattara Suki Na Hito Ni Hirowareta - Cuộc Sống Khi Làm Chó Cưng Của Inukai-san. Tựa hoạt hình này mỗi tập chỉ có 12 phút với nội dung khá đơn giản: cuộc sống của nam chính khi "tình cờ" hoa thành chó và được crush tại trường mang về nuôi.

Nghe thì có vẻ ấm áp tình người nhỉ? Ban đầu người viết đã nghĩ đây sẽ là một anime "cơm chó" theo đúng nghĩa đen với đầy các tình tiết dễ thương đấy. Cơ mà không! Đây là một tựa hoạt hình ecchi siêu đặc biệt sẽ khiến bạn vừa thấy buồn cười, vừa tim đập chân run vì quá hot đấy.

Xem thêm: Review anime ecchi Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng của Inukai-san: 'haiten trá hình' của năm 2023!

2. Oniichan Wa Ohimai - Em gái biến anh trai thành gái

Oniichan Wa Ohimai - Em gái biến anh trai thành gái

Nếu chuyển sinh thành chó với bạn vẫn là bình thường thì Oniichan Wa Ohimai sẽ đưa bạn đến một "tầm cao mới". Anime này xoay quanh Mahiro, một thằng con trai bình thường bị em gái cho uống thuốc biến thành con gái. Với cơ thể mới cùng rất nhiều điều mới mẻ thay đổi, nam chính sẽ "sinh tồn" ra sao?

Tuy chỉ dán nhạn PG-13 nhưng Oniichan Wa Ohimai có rất nhiều trò đùa kiểu phim người lớn. Các tình tiết của tựa hoạt hình này cũng rất là hại não nên hãy giữ bình tĩnh khi xem nhé.

3. Boku To Roboko - Doraemon phiên bản lỗi

Boku To Roboko

Bạn có bao giờ nghĩ nếu Doraemon mà kết hợp với "cái gì đó" từa tựa Gintama thì chuyện gì sẽ xảy ra không? Khỏi mất công tưởng tượng. Boku To Roboko chính là tác phẩm như thế. Trong mỗi tập phim dài 3 phút, chúng ta sẽ được xem những câu chuyện thường ngày đầy thú vị của cậu bé Bondo và "Doraemon" phiên bản lỗi mang tên Roboko.

4. Tomo-chan Wa Onnanoko - Bạn thân hóa ra là con gái

Tomo-chan Wa Onnanoko

Cái tên cuối cùng "kỳ lạ" trong mùa đông năm 2023 này là Tomo-chan Wa Onnanoko. Phim kể về một cặp bạn thân chơi với nhau từ hồi nhỏ xíu cho đến tận khi họ lên cấp 3. Với tình cảm dạt dào dành cho Junichirou, Tomo quyết định tỏ tình. Đây cũng là lúc cô nhận ra sự thật oái oăm rằng Junichirou không biết cô là con gái!

Với TOP 4 kể trên, Lag tin chắc bạn sẽ có những ngày đầu năm vô cùng vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Ngoài những tựa anime đông 2023 đã được liệt kê thì bạn còn biết thêm anime hay mà kỳ quặc nào nữa không? Hãy để lại bình luận để ta cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: TOP 10 anime đông 2023 hay và đáng xem nhất sắp ra mắt vào tháng 1 (Phần 2)

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang