Một số mốc thời gian đáng lưu ý của Creep

Nhân dịp sự ra mắt chiến thuật Cẩu Đá của mấy anh Vodka Dotka, chúng ta cùng xem qua một số mốc thời gian của nguồn tài nguyên quan trọng nhất game: creep.

Lane Creeps

  • Xuất hiện vào giây thứ 00 và giây 30 mỗi phút.
  • Creep 2 bên (top và bot) đi đến trụ 2 sau 10s, đến camp nhỏ sau 22s
  • Creep ở mid đến trụ 2 sau 7s, trụ 1 sau 14s, qua sông sau 20s
  • Safelane creep tăng 25% ms trong 10s sau khi xuất hiện cho đến 7:29
  • Offlane creep giảm 25% ms trong 10s sau khi xuất hiện cho đến 7:29
  • Đây là lý do mà creep ở offlane dễ body block hơn creep ở safe lane
  • Cẩu Đá xuất hiện sau mỗi 7 đợt creep (3:00, 6:30, 10:00,…): 3 phút để farm 1 cái HoD, không khó đâu
  • Creep tiến hóa mỗi 7:30: melee creep +12hp +1 damage, ranged creep +12hp +2 damage, Cẩu Đá không có gì thay đổi (độ xe mất nhiều tiền lắm)
  • Tăng số lượng ở phút 15, 30, 45: +1 melee phút 15 và 30, +1 mỗi loại phút 45 (kết quả sẽ có 6 melee, 2 ranged và 2 Cẩu Đã mỗi 7 phút kể từ phút 45)
  • Cơ chế chống backdoor của trụ vẫn bị vô hiệu hóa sau khi con creep lane cuối cùng chết 15.5s 

 lane creep

Neutral Creep aka Creep rừng

  • Creep rừng xuất hiện lần đầu vào giây thứ 00:30, sau đó xuất hiện ở giây 00 mỗi phút nếu trong vùng camp(ấn alt để hiện ra) không có creep/hero/ward trong vùng đó.
  • Stack camp vừa và to gần mid Radiant, secret shop Dire, camp vừa gần trụ 2 top Dire: giây 55
  • Tất cả các camp khác (kể cả Ancient): giây 53
  • Pull camp bé gần lane: giây 17 hoặc 47.
  • Pull camp to ra để kéo creep lane vào: giây 23, nếu pull stack thì là giây 53

 neutral creep

Roshan

  • Aegis tồn tại 5 phút
  • Sau khi hết hạn, Aegis hồi phục cho người cầm trong 5s
  • Roshan hồi lại trong khoảng  8 đến 11 phút
  • Roshan khỏe lên sau mỗi 4 phút: 10 damage, 20 slam damage, 0.7 armor, 700hp
  • Kinh nghiệm nhận được khi làm thịt Roshan tăng dần mỗi 20 phút
  • Từ lần bị làm thịt thứ 3, Roshan sẽ có thêm Cheese

 roshan

Con Creep to nhất game luôn.

Đó là một vài mốc thời cơ bản về creep để anh em ghi nhớ, đáng chú ý có lẽ là mốc pull creep để thuận tiện hơn trong việc farm creep rừng của các support. Chúc anh em cuối tuần farm vui vẻ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" không chỉ khuấy đảo phòng vé ở Nhật Bản mà còn đang làm mưa làm gió tại các thị trường quốc tế. Phần đầu tiên của bộ phim đã chứng tỏ sức mạnh khổng lồ của mình khi liên tục phá vỡ các kỷ lục doanh thu và dự đoán sẽ trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Giải trí
Lên đầu trang