Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021

Bạn đang tìm kiếm trang web tặng mã redeem app miễn phí Google Play 2020? Dưới đây là những cách tốt nhất để bạn có được nó.

 

Bài viết này, Lag.vn xin chia sẻ một vài web tặng mã redeem app miễn phí đề các bạn tham khảo và có cách sử dụng mã redeem trên Google Play trên thiết bị Android nhé. Hầu hết các ứng dụng này hoạt động theo cùng một cách.

Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021

Bạn sẽ phải thực hiện các thao tác đơn giản trong ứng dụng như chơi game, tải ứng dụng, trả lời khảo sát, ... để nhận điểm. Khi bạn đã tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi số điểm đó lấy Mã Google Play. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đều giống nhau. Một số ứng dụng sẽ khiến bạn tốn ít thời gian và công sức hơn để có được Mã Google Play. 

 

FunTap

Nếu bạn thích chơi trò chơi di động, FunTap là một cách tuyệt vời để bạn nhận Google Play Code miễn phí. Tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống FunTap từ Google Play Store và bắt đầu chơi các trò chơi có sẵn trong ứng dụng.

Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021 2

Khi bạn muốn chơi một trò chơi trong FunTap, hãy nhấp vào nó và nó sẽ được tải xuống điện thoại của bạn. Chơi trò chơi để nhận xu trong FunTap. Khi có đủ số xu, bạn có thể đổi lấy mã Google Play, mã Amazon hoặc thậm chí là tài khoản PayPal của mình.

 

Google Opinion Rewards

Đây là một trong nhiều cách để Google biết khách hàng của họ muốn gì và họ sẵn sàng thưởng cho những người làm điều đó. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cuộc khảo sát thị trường trong Google Opinion Reward ​​để hoàn thành và nhận tiền.

 Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021 3

Các cuộc khảo sát này thường rất dễ hoàn thành và chúng đến sau một hoặc 2 ngày. Phần thưởng bạn có thể nhận được từ mỗi cuộc khảo sát rất đa dạng. Một số cuộc khảo sát thậm chí có thể giúp bạn lên đến 1 USD. Khi bạn đã tích lũy đủ tiền trong ứng dụng, bạn có thể đổi nó lấy mã Code trên Google Play.

 

JunoWallet

Điện thoại của bạn có thể là một công cụ thực sự tốt để nhận code và thẻ quà tặng miễn phí nếu bạn biết cách thực hiện và JunoWallet sẽ giúp bạn điều đó.

 Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021 4

Bạn có thể xem quảng cáo, bạn có thể làm khảo sát, hoặc bạn có thể tải xuống ứng dụng để nhận điểm trong JunoWallet. Sau khi nhận đủ điểm, bạn có thể đổi mã Google Play của mình. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và làm ít nhất một hoặc hai công việc mỗi ngày, bạn sẽ có thể kiếm tiền hàng tuần.

 

Whaff Rewards

Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021 5

Whaff Rewards không quá phổ biến như những ứng dụng trên nhưng nó được người dùng đánh giá cao với đánh giá cao. Tất cả những gì bạn phải làm là chơi các trò chơi nhỏ và đố vui trong ứng dụng để nhận phần thưởng. Nếu bạn thực sự dành thời gian của mình cho việc sử dụng ứng dụng này, bạn có thể nhận được tới 20 USD mỗi tuần.

 

Mã REDEEM miễn phí Google Play 2020 - Nó là gì?

Mã REDEEM miễn phí Google Play bao gồm 16 ký tự (từ hoặc số). Bạn có thể sử dụng chúng để đổi một lần số tiền cố định trong Cửa hàng Google Play. Những mã này có thể được phân phối thông qua các phương tiện vật lý như Walmart, Amazon, ... hoặc thông qua các phương tiện kỹ thuật số như  Giveaway đổi mã miễn phí trên Google Play 2020 .

Dưới đây là một số ví dụ về Mã REDEEM  trên Google Play để bạn có thể hiểu chúng trông như thế nào.

  • 3VUFZ68L52E3KFARRYL01MP​​​​​​​

 

S.NO. FREE GOOGLE PLAY CODES
1. V88M-W4VJ-5MDV-9WBF-NBGH
2. 6BJP-BJ9W-YEXM-F8LF-UDSW
3. 9VV9-SEEB-HTRC-5M64-Z55G
4. 322E-JYFS-DJ3C-ARHM-C27L
5. SHL7-UA6Q-FRLT-SFMM-GHM8
6. G52U-TBPE-FKWF-LGF3-GKEX
7. 79M3-F3Q3-BMRQ-4F3F-WFA8
8. EBYX-J3CW-SH8P-78SZ-573Y
9. JB6Z-YNQD-4PBE-FP8Z-GQDV
10. FBRL-YNQD-4PBE-FP8Z-WPQF

Cách nhận mã redeem miễn phí trên Google Play 2021 6

Lưu ý rằng những mã ở trên chỉ để minh họa Mã REDEEM của Google Play trông như thế nào. Chúng không thể sử dụng để đổi tiền trong Google Play Store.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang