Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021

Hãy xem Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 này để tìm ra các chiến lược tốt nhất để xây dựng cơ sở của bạn trong giai đoạn đầu trò chơi.

 

Clash of Clans là một trò chơi chiến lược PVP miễn phí được phát hành bởi công ty phát triển trò chơi di động Phần Lan Supercell. Nó đã thống trị Google Play Store và Apple Apps Store kể từ khi phát hành trở lại vào năm 2012. Vào năm 2021, mặc dù không còn là “big game” như trước đây, nhưng trò chơi vẫn ở vị trí khá cao trong bảng xếp hạng và chắc chắn đáng chơi.

 Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021

Trong Hướng dẫn Clash of Clans dành cho người mới bắt đầu này , chúng tôi sẽ liệt kê những điều cơ bản bạn cần biết để tham gia trận chiến, đảm bảo trải nghiệm đầu trò chơi mượt mà hơn.

1 - Hạn chế tiêu tiền lúc đầu

Clash of Clans là hoàn toàn miễn phí. Mặc dù bạn có thể chi một chút tiền để mua đá quý để tăng cơ sở của mình nhanh hơn một chút, nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên làm như vậy - chúng thực sự rất tốn kém. Theo ước tính của các cựu game thủ, bạn sẽ cần hơn 10.000 USD để hoàn thành căn cứ của mình.

Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 2

Chỉ chi sau khi bạn quyết định gắn bó lâu dài với game.

2 - Bắt đầu

1 ngày

Bạn cần thực hiện hướng dẫn của trò chơi để làm quen với các tính năng khác nhau. Nó hữu ích, nhưng bạn không thực sự cần phải sử dụng các tài nguyên cao cấp mà nó khuyến nghị để tăng tốc độ xây dựng ... hoặc tạo ra một đội quân pháp sư để đánh bại yêu tinh.

Chờ cho các công trình xây dựng tự hoàn thành. Bạn chỉ có thể đánh bại yêu tinh bằng cách đặt hai pháp sư và một khẩu đại bác - các pháp sư rất mạnh nhưng mỏng manh ... chúng cần được bảo vệ khỏi bị sát thương.

Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 3

Ngày 2

Trong 3 ngày đầu tiên, căn cứ của bạn được bảo vệ bằng lá chắn và bạn sẽ không bị tấn công trừ khi chính bạn tấn công những người chơi khác. Sau khoảng thời gian này, lá chắn sẽ hết hạn sử dụng và chỉ quay trở lại nếu ai đó đột kích thành công căn cứ của bạn ... Thời hạn của lá chắn này dựa trên lượng sát thương bạn nhận và các tòa nhà bị hư hại.

Đừng lo lắng về việc chuẩn bị lực lượng tấn công của bạn - bạn cần dành đầu trò chơi để xây dựng các công trình phòng thủ và tài nguyên. Chuẩn bị phòng thủ trước cuộc tấn công đầu tiên. Bạn không cần một phương tiện lưu trữ tài nguyên khác cho đến khi tuần đầu tiên trôi qua. Sau đó, hãy xây dựng càng nhiều càng tốt để tăng dung lượng lưu trữ của bạn.

Ngày 3

Xây dựng hệ thống phòng thủ căn cứ của bạn bằng cách dựng các bức tường xung quanh Tòa thị chính và Kho tài nguyên của bạn. Nâng cấp các bức tường lên ít nhất là cấp 2. Có các công trình quan trọng nhất càng gần trung tâm căn cứ của bạn càng tốt để làm chậm các cuộc tấn công - kẻ thù sẽ phải vượt qua các công trình khác trước.

Thư rác các bức tường xung quanh các tòa nhà và đặt bẫy ở những vị trí mà kẻ thù có thể tấn công. Mua một cái vữa và đặt nó ở trung tâm của nền để nó có thể bao phủ tất cả các cấu trúc quan trọng trong khu nhà của bạn.

Cuối cùng, spam tháp cung thủ và đại bác và đặt chúng trong phạm vi các tòa nhà quan trọng. Cung thủ tốt nhất là ở rìa của căn cứ trong khi đại bác tốt nhất nên đặt ở phía sau một chút - chúng không thể tấn công các đơn vị không quân. Tiếp tục nâng cấp hệ thống phòng thủ của bạn ngay khi chúng có sẵn.

3 - Chiến lược chiến tranh Clash of Clans

Sau ba ngày đầu tiên trôi qua và căn cứ của bạn đã được bảo đảm, đã đến lúc lên kế hoạch cho các hoạt động tấn công. Đây là lối chơi cốt lõi của Clash of Clans - bạn cần phát triển một chiến lược chiến tranh. Đối với người mới bắt đầu, một đội quân đơn giản có lẽ là lựa chọn tốt nhất vì nó sẽ dễ kiểm soát hơn.

Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 4

Xây dựng cái gì?

Những kẻ man rợ là lựa chọn tuyệt vời cho đội quân đột kích đầu tiên của bạn - chúng có thể phá hủy các căn cứ mà không cần thiết lập phòng thủ nào. Chiến lược chính ở đây là tập hợp kẻ thù với số lượng để áp đảo chúng.

Chọn kẻ thù của bạn

Dành thời gian của bạn để tìm một căn cứ được bảo vệ tồi tệ làm mục tiêu cho các cuộc đột kích của bạn. Bạn cần 3 sao cho danh hiệu. Khi bạn đã gửi quân của mình đến căn cứ của kẻ thù, hãy bắt đầu huấn luyện những người mới ngay lập tức - họ sẽ sẵn sàng khi cuộc đột kích hoàn thành.

Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 5

Nhìn chung, những người chơi có dưới 500 danh hiệu sẽ không cần lo lắng về việc bị tấn công - khi bạn lên cấp cao hơn, các cuộc tấn công của kẻ thù sẽ thường xuyên hơn. Các mục tiêu của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn kiếm được nhiều danh hiệu hơn.

Làm gì trong một trận chiến?

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các đơn vị cho một chiến lược phức tạp sau này. Trong đầu game, chỉ cần spam man rợ và cố gắng thoát khỏi cối của đối phương càng sớm càng tốt. Tìm vị trí trên căn cứ địch mà súng cối không yểm trợ và đột nhập vào điểm đó.

Hướng dẫn về Clash Of Clans cho người mới bắt đầu 2021 6

Khi các đơn vị của bạn được đặt, bạn sẽ không thể kiểm soát chúng nữa. Mỗi đơn vị cũng có một "mục tiêu ưa thích" mà họ luôn tấn công trước ... nhưng thường họ sẽ chỉ đánh kẻ thù gần nhất. Bạn sẽ không nhận lại được các đơn vị không sử dụng sau khi trận chiến kết thúc ... vì vậy chỉ sử dụng các đơn vị bạn cần để giành chiến thắng - tránh sử dụng quá mức cần thiết.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang