Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017

Cùng điểm qua kết quả một số trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017 trong khuôn khổ LCK hè 2017.

LCK

Jin Air Green Wings vs Ever8

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017

Mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho E8 khi Orianna quá xanh xao vào là đầu tàu gánh đội nếu như họ không quyết định ăn con Baron một cách lén lút với 2 người để rồi bị Lee Sin trừng phạt cướp con Baron trước mặt mình. Ván thua đáng tiếc kéo theo tinh thần các tuyển thủ đi xuống ở ván 2

Video ván 1

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017 2

Lựa chọn Rengar đã out meta khiến E8 bị  JAG bắt bài. Orianna trong tay Kuzan đã cướp 5 con chim nhỏ của Malrang khiến anh cháng này cực kỳ khổ sở. Thêm vào đó UmTi cũng liên tục khai thác tài nguyên bên phía rừng đối phương khiến Rengar chẳng khác nào một chú mèo vô hại. Điều gì đến cũng phải đến, nhà chính E8 phát nổ ở phút 30 trước quá nhiều áp lực từ JAG

Video ván 2

SKT T1 vs Longzhu Gaming

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017 3

Thi đấu với SKT nhưng LZ không hề tỏ ra nao núng. Họ liên tục có được những pha di chuyển hợp lý vào tranh cướp các mục tiêu thành công cũng như đem về những điểm hạ gục quý giá. Tới phút  29, LZ ăn nhanh chóng con Baron khiến SKT không kịp phản ứng và mất kha khá số lượng công trình vào tay LZ. Người hùng của LZ trong trận này là Khan khi anh liên tục càn quét đội hình đối phương sau khi họ đã ăn dc con Baron. Chỉ với Bang và Wolf thì không thể phòng thủ sau pha giao tranh định mệnh ấy. LZ đứng trước cơ hội lật đổ thêm một ông lớn nữa ở ván sau.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017 4

Kkoma thay Blank vào vị trí Peanut. Không phụ lòng ông thầy, Blank đã làm tốt vai trò người đi rừng của mình với pha ăn Baron thành công ở phút 32 giúp SKT kiểm soát thế trận tốt hơn và giành chiến thắng trong ván 2, cân bằng tỉ số 1-1.

Video ván 2

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 07/06/2017 5

Thi đấu tốt nên Blank dc tin dùng trong ván 3. Mặc dù Bang để rơi chiến công đầu vào tay đối phương nhưng Blank giúp cả đội giữ vững lợi thế để tiếp tục lăn cầu tuyết. Bóp nghẹt mọi lối đi của LZ và ăn thành công con Baron ở phút 36 nhưng lại để LZ ăn được con Baron thứ 2 ở phút 45, SKT vẫn xuất sắc kết thúc ván đấu sau 56 phút thi đấu.

Video ván đấu

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang