Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 03/6/2017

Cùng lag.vn điểm qua kết quả các trận dấu trong khuôn khổ LCS EU hè 2017 diễn ra rạng sáng ngày 03/6/2017

Cùng lag.vn điểm qua kết quả trận đấu giữa ROCCAT và G2 Esport trong khuôn khổ LCS EU hè 2017 diễn ra rạng sáng ngày 03/6/2017

ROCCAT vs G2 Esport

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 03/6/2017

Bất ngờ khi những tuyển thủ đấu chính của G2 là Perkz, Expect và Trick không tham gia trong ván 1 mà thay vào đó là Blanc, Send0o và Loulex. G2 cũng bỏ 2 lượt cấm đầu tiên của mình. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi Rakan và Xayah xuất hiện. 2 đội tiếp cận trận đấu đúng chất Châu Âu khi thế trận diễn ra chạm rãi vào không có nhiều đột biến. Phút thứ 31, G2 để mất con Baron khi chậm tay can thiệp và để ROCCAT thắng các pha giao tranh sau đó. Điều gì đến cũng phải đến, nhà chính G2 phát nổ ở phút 42.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 03/6/2017 2

Sức mạnh của bộ đôi Rakan và Xayah đã khiến họ không được xuất hiện trong ván đấu thứ 2. Đội hình G2 cũng có sự thay đổi khi chơi xoay quanh Kog'Maw của Zven. Lần này học chủ động hơn trong những pha giao tranh và tranh chấp mục tiêu để tạo lợi thế. Thành công trong giai đoạn đi đường khi cả Orianna và Kog'Maw đều khá xanh xao ở giữa trận. Ăn thành công Baron ở phút 24 giúp G2 san bằng tỉ số 1-1 với ROCCAT.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 03/6/2017 3

Dù có được Baron nhưng do đã đánh mất quá nhiều lợi thế ở đầu trận dẫn tới chênh lệch về tiền nên ROCCAT không thắng đươc trong các pha giao tranh sau đó và đành ngậm ngùi nhìn chiến thắng rơi vào tay G2 với bùa lợi Rồng ngàn tuổi. G2 tiếp tục khẳng định vị trí số 1 châu Âu của mình trong trận đầu ra quân dù chơi với 3 tuyển thủ dự bị.

Video ván đấu

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của LCS EU hè này qua lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang