10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2018 (Phần 1)

2018 quả thực là một năm không thể tuyệt vời hơn cho những fan của các siêu anh hùng nhà Marvel và DC vì hàng loạt những bom tấn như Avengers: Infinity War, Black Panther hay mới đây nhất là Aquaman đều đã được ra rạp, đem lại vô số phút giây thỏa mãn cho người hâm mộ. Sau đây là 10 khoảnh khắc khó quên nhất trong những bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2018.

1. Avengers: Infinity War - Tony Stark mặc giáp công nghệ nano

Không một ai đã xem qua Avengers: Infinity War lại có thể quên được khoảnh khắc Tony Stark mặc bộ giáp Iron Man công nghệ nano mới nhất. Black Order tiến tới Trái Đất với 2 thành viên tìm kiếm viên Time Stone nhưng lại gặp 2 phù thủy, Hulk "rặn" mãi khong chịu ra và chính Tony Stark. Đầu tiên Bruce Banner triệu hồi mãi mà Hulk không chịu xuất hiện nên thế là Tony đành tự mình ra tay. Kéo chiếc áo khoác bó khít lại, từ đó bộ giáp Iron Man hiện lên như kim loại lỏng vậy. Bộ giáp này chưa từng xuất hiện trước đây và nó có thể làm được khá nhiều điều hay ho: Tạo một chiếc khiên đỡ đòn, mở ra một thiết bị mới bắn ra tia năng lượng. "Công nghệ nano đấy! Thích hơm?", Stark nói với Bruce.

2. Aquaman - Thoát khỏi Vương quốc Vực sâu

10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2018 Phần 1
Aquaman thoát khỏi Vương quốc Vực sâu là một trong những cảnh tăm tối hiếm hoi của bộ phim. Nguồn: screenrant.

Đạo diễn James Wan của Aquaman là một tay làm phim kinh dị có tiếng thế nên kết quả là cảnh Aquaman và Mera tiến vào Vương quốc Vực sâu rất nổi bật. Tại đây họ đã chạm trán hàng ngàn cư dân bị hóa quái vật của vương quốc, tràn lên cả con tàu. Chỉ có ánh sáng mới khiến những con quái vật này bị đẩy lùi. Mọi việc càng tệ hơn khi 2 người bắt buộc phải nhảy xuống vùng nước tăm tối để tiến vào vùng đất bị lãng quên. Cảnh phim này khá căng thẳng, phù hợp với kịch tính của bộ phim và nhất là nổi bật hơn những cảnh quay tươi sáng phần lớn Aquaman.

3. Avengers: Infinity War - Thor xuất hiện đầy tỏa sáng

Cảnh Thor tiến đến Wakanda bằng một thiết bị tương tự Bifrost hẳn khiến không ít người xem rùng mình vì quá phê. Cả nhóm Avengers đang bị lũ Outrider áp đảo về quân số, thậm chí với bộ Hulkbuster, Bruce Banner cũng không làm được gì quá nhiều. Đó chính là khi Thor xuất hiện đúng như một vị thần cùng 2 người bạn mới là "thỏ" và "cây" sau khi chiếc rìu Stormbreaker lướt ngang hàng tá Outriders, giải cứu cho những người bạn. Thor, Rocket và Groot xông lên sẵn sàng chiến đấu, bay lên hạ gục địch một cách hoành tráng. Quá phê!

4. Spider-Man: Into the Spider-verse - Gặp gỡ Spider-Gwen

10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2018 Phần 1  2

Spider-Gwen là một trong hàng tá nhân vật xuất hiện trong vũ trụ Người Nhện của Sony. Nguồn: screenrant.

Lồng tiếng bởi ngôi sao Bumblebee, Hailee Steinfeld, Spider-Gwen là một ngôi sao trong bộ phim về vũ trụ Người Nhện mới do Sony sản xuất. Khi cả Peter Parker và Miles Morales đã hết bài thì sự nhanh nhẹn đến kinh ngạc của Spider-Gwen được thể hiện. Khi gỡ bỏ chiếc mặt nạ kia xuống cũng là lúc bộ phim mở đầu cảnh tóm tắt ấn tượng như trong comic. Không một fan nào của Spider-Gwen lại không cảm thấy phê khi xem cảnh này cả.

5. Black Panther - Cái chết của Killmonger

Black Panther có kết thúc cảm động, khép lại với cảnh vua T'Challa nhìn đối thủ của mình, Killmonger tự rút mũi lao ra khỏi ngực và chết một cách bình thản giữa quê nhà. Đây là một cái chết ân huệ dành cho Killmonger dù Black Panther đã đề nghị chữa trị cho người con lạc lối xứ Wakanda. Nhưng đó là chuyện không thể chấp nhận được đối với một chiến binh kiêu hãnh như Killmonger vì anh biết chắc rằng mình sẽ phải sống trong ngục tù. "Chôn ta cạnh bờ đại dương, bên cạnh tổ tiên ta, những con người đã nhảy khỏi con tàu nô lệ vì biết cái chết còn tốt hơn sự giam cầm". Đó là những lời trăn trối của Killmonger dành cho T'Challa. Tất cả những gì Black Panther có thể làm là đứng nhìn đứa trẻ bị chính cha mình bỏ rơi vào con đường sai lầm.

(Còn tiếp)

Jelly Donuts

Nguồn: screenrant

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang