(WHO) Tổ chứ Y Tế Thế giới khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game

Quân Kít

Tổ chức Y tế Thế giới đang thực hiện một chiến dịch để khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game, được hỗ trợ từ Activision Blizzard và Riot Games.

 

Đại dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng nặng nề đến khắp nước trên thế giới và các hoạt động trong nhà đang được khuyến khích hơn. ổ chức Y tế Thế giới (WHO) hiện đang khuyến nghị mọi người ở trong và chơi game để không có nguy cơ tiếp xúc với vi-rút.

Để thực hiện chiến dịch #PlayApartTogether của mình nhằm khuyến khích sự xa cách xã hội và tự cách ly tại nhà thành công, WHO đã tranh thủ sự giúp đỡ của hai gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game, Activision Blizzard và Riot Games. Các CEO của cả hai công ty đang tweet tin nhắn để hỗ trợ PR cho chiến dịch này. Đại dịch Covid-19 chắc chắn ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trò chơi video, cả tích cực và tiêu cực - trong khi mọi người có nhiều thời gian hơn để chơi trò chơi video, rất nhiều tựa game phải bị trì hoãn hoặc dời thời gian ra mắt, vì các nhà phát triển của họ phải làm việc tại nhà.

Bobby Kotick, CEO của Activision Blizzard, chia sẻ rằng sáng kiến ​​này cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong thời gian đại dịch này, mọi người cần phải kết nối với nhau trong một môi trường an toàn. Giám đốc điều hành của Riot Games, Nicolo Laurent đã chia sẻ rằng trò chơi điện tử là một cuộc sống có ý nghĩa - và nó chưa bao giờ có ý nghĩa như vậy cho đến bây giờ khi hàng tỷ người trên thế giới tự cách ly để cứu sống mình.

Cùng tham gia chiến dịch là Amazon Appstore, YouTube Gaming, Twitch, Kabam, Snap Games, Playtika, Dirtybit, Pocket Gems, Wooga, Glam Mobile, Jam City, Big Fish Games, Maysalward, SciPlay và Zynga. Riot Games dường như là người hỗ trợ lớn nhất cho các nỗ lực chống Covid 19, vì công ty đã quyên góp 1,5 triệu đô la cho việc cứu trợ coronavirus trước đây. Activision và Riot sẽ là người đầu tiên trong số nhiều nhà phát triển sẽ tham gia chiến dịch này - nó thậm chí có thể trở thành một sự kiện trò chơi.

Bài cùng chuyên mục