40 công ty game đã tham gia chiến dịch #PlayApartTether để chiến đấu đại dịch Covid-19
40 công ty game tham gia chiến dịch #PlayApartTether chung tay WHO nhằm ngăn chặn bùng phát dịch Covid-19 với hạnh động đơn giản, ở nhà và chơi game.
40 công ty game khác đã tham gia chiến dịch nâng cao nhận thức về corona của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) #PlayApartTether . Hơn thế nữa, chiến dịch đã thu hút được hơn 4,7 tỷ lượt theo dõiị trên các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới.
Được tổ chức bởi ngành công nghiệp game thay mặt cho WHO, chiến dịch tự cách ly tại nhà bằng cách mang đến các sự kiện, hoạt động, phần thưởng và cảm hứng đặc biệt cho một số trò chơi phổ biến nhất thế giới.
Cụ thể từ tuần trước, chiến dịch này đánh dấu một thời điểm thống trị lớn đối với các trò chơi, nó thậm chí còn trở nên phổ biến hơn khi mọi người tự cách ly tại nhà mà không có cơ hội tham gia giải trí thể chất.
Điều đó cũng làm thay đổi WHO, năm ngoái chơi game nhiều có thể sẻ bị tâm thần. Động thái đó đã được chào đón với sự mất tinh thần của các công ty trò chơi, và đã gây ra một cuộc thảo luận lớn.
Tuần trước, 18 công ty trò chơi đã thông báo rằng họ đã tham gia chiến dịch. Bao gồm Activision Blizzard, Kabam, Snap Games, Amazon Appstore, Maysalward, Twitch, Big Fish Games, Playtika, Unity, Dirtybit, Pocket Gems, Wooga, Glam Mobile, Riot Games, YouTube Gaming, Jam City, SciPlay và Zynga.
Và 40 công ty trò chơi tiếp theo và các tổ chức khác bao gồm Big Blue Bubble, Bohemia Interactive, Box VR, CCP Games, Drone Racing League, Ezone, East Side Games, FunPlus Games, GamexGames, Gismart, Google Play, HyperX ANZ, ISFE, Koei Tecmo Mattel trong các trò chơi, Total Mayhem Games, TownCrier, Twitch Prime, RGG Studio, Top Eleven và Entertainment Software Association (Hiệp hội phần mềm giải trí).
Bài cùng chuyên mục