(WHO) Tổ chứ Y Tế Thế giới khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game

Tổ chức Y tế Thế giới đang thực hiện một chiến dịch để khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game, được hỗ trợ từ Activision Blizzard và Riot Games.

 

Đại dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng nặng nề đến khắp nước trên thế giới và các hoạt động trong nhà đang được khuyến khích hơn. ổ chức Y tế Thế giới (WHO) hiện đang khuyến nghị mọi người ở trong và chơi game để không có nguy cơ tiếp xúc với vi-rút.

 WHO Tổ chứ Y Tế Thế giới khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game

Để thực hiện chiến dịch #PlayApartTogether của mình nhằm khuyến khích sự xa cách xã hội và tự cách ly tại nhà thành công, WHO đã tranh thủ sự giúp đỡ của hai gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game, Activision Blizzard và Riot Games. Các CEO của cả hai công ty đang tweet tin nhắn để hỗ trợ PR cho chiến dịch này. Đại dịch Covid-19 chắc chắn ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trò chơi video, cả tích cực và tiêu cực - trong khi mọi người có nhiều thời gian hơn để chơi trò chơi video, rất nhiều tựa game phải bị trì hoãn hoặc dời thời gian ra mắt, vì các nhà phát triển của họ phải làm việc tại nhà.

 WHO Tổ chứ Y Tế Thế giới khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game 2

Bobby Kotick, CEO của Activision Blizzard, chia sẻ rằng sáng kiến ​​này cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong thời gian đại dịch này, mọi người cần phải kết nối với nhau trong một môi trường an toàn. Giám đốc điều hành của Riot Games, Nicolo Laurent đã chia sẻ rằng trò chơi điện tử là một cuộc sống có ý nghĩa - và nó chưa bao giờ có ý nghĩa như vậy cho đến bây giờ khi hàng tỷ người trên thế giới tự cách ly để cứu sống mình.

 WHO Tổ chứ Y Tế Thế giới khuyến khích mọi người ở nhà và chơi game 3

Cùng tham gia chiến dịch là Amazon Appstore, YouTube Gaming, Twitch, Kabam, Snap Games, Playtika, Dirtybit, Pocket Gems, Wooga, Glam Mobile, Jam City, Big Fish Games, Maysalward, SciPlay và Zynga. Riot Games dường như là người hỗ trợ lớn nhất cho các nỗ lực chống Covid 19, vì công ty đã quyên góp 1,5 triệu đô la cho việc cứu trợ coronavirus trước đây. Activision và Riot sẽ là người đầu tiên trong số nhiều nhà phát triển sẽ tham gia chiến dịch này - nó thậm chí có thể trở thành một sự kiện trò chơi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang