Để quảng cáo phim Lego Ninjago, Samsung làm riêng hẳn 1 máy tính bảng cho trẻ em phiên bản THE LEGO® NINJAGO® MOVIE Edition

Dù sở hữu cấu hình có vẻ khá lỗi thời nhưng Galaxy Kids Tablet 7.0 THE LEGO® NINJAGO® MOVIE Edition rất thân thiện với trẻ nhỏ với các nhân vật trong bộ phim Lego Ninjago movie được gắn ngay mặt lưng của máy tính bảng.

Để quảng cáo phim Lego Ninjago, Samsung làm riêng hẳn 1 máy tính bảng cho trẻ em phiên bản THE LEGO® NINJAGO® MOVIE Edition

The Lego Ninjago Movie sẽ được ra mắt vào năm nay. Để quảng bá cho bộ phim, Samsung đã tạo ra một máy tính bảng khá dễ thương theo chủ đề bộ phim phù hợp với lựa tuổi thiếu nhi này.

Chiếc tablet này - Galaxy Kids Tablet 7.0 The Lego Ninjago Movie Edition (Đúng rồi, tên đầy đủ của nó hơi bị dài) sẽ không có cấu hình mạnh nhất. Nó chỉ chạy Android 4.4 KitKat được ra mắt năm 2013 và có vẻ như là bản "xào lại" của Galaxy Tab 3 Lite 7.0 VE được phát hành vào năm 2015 và được "nhồi" vào bộ vỏ bắt mắt với thiếu nhi như trong hình.

Để quảng cáo phim Lego Ninjago, Samsung làm riêng hẳn 1 máy tính bảng cho trẻ em phiên bản THE LEGO® NINJAGO® MOVIE Edition 2

Trong thiết bị này có vẻ giống đồ chơi hơn là máy tính bảng với các ninja LEGO in nổi ở mặt lưng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các em nhỏ. Các ninja này có thể gắn, thay thoải mái để tùy chỉnh theo ý thích các em.

Để quảng cáo phim Lego Ninjago, Samsung làm riêng hẳn 1 máy tính bảng cho trẻ em phiên bản THE LEGO® NINJAGO® MOVIE Edition 3

Trông vui nhộn nhưng máy tính bảng này rất hữu ích trong việc giáo dục với các phần mềm cũng như trò chơi được cài sẵn đến từ DreamWorks Animation, Sesame Street và the National Geographic. Ngoài ra bạn còn nhận được 3 tháng dùng miễn phí Samsung Kids.

Theo gsmarena

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang