Adobe tiết lộ sẽ đưa phần mềm Illustrator lên iPad của Apple trong năm 2020

Ứng dụng Adobe Illustrator sẽ có mặt trên iPad của Apple vào cuối năm sau.

Adobe tiết lộ sẽ đưa phần mềm Illustrator lên iPad của Apple trong năm 2020

Theo trang Bloomberg tiết lộ, Adobe đang lên kế hoạch sẽ đưa phần mềm Illustrator lên iPad tại hội nghị Adobe MAX vào tháng 11 năm 2020, tương tự như trình Photoshop có mặt trên iPad vào mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, theo những người từng sử dụng Photoshop trên iPad thì phần mềm này thật sự không tuyệt vời như trên máy tính bàn và thiếu một số nhiều tính năng quan trọng. Hy vọng rằng Illustrator trên iPad sẽ không lặp lại tương tự.

Adobe tiết lộ sẽ đưa phần mềm Illustrator lên iPad của Apple trong năm 2020 2

Tương tự như Photoshop, Apple và Adobe đều sẽ nhận được nhiều lợi ích từ sự kết hợp này khi tung ra Illustrator cho iPad. Đối với Adobe, sự kết hợp này nhằm đẩy mạnh người dùng dịch vụ Creative Cloud của mình để có thể trải nghiệm được sự đồng nhất giữa các thiết bị và tiếp tục công việc di động hơn mà không phải là trên chiếc máy tính. Riêng về Apple, điều này sẽ giúp người dùng iPad đặc biệt là iPad Pro hoàn thành công việc từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang