Dịch vụ Google Stadia được công bố chính thức ngày ra mắt

Google Stadia sẽ có mặt trên toàn thế giới chỉ sau một tháng nữa!

Trong sự kiện Made by Google tại New York vào ngày hôm qua, Giám đốc phần cứng của Google. Rick Osterloh, đã xác nhận rằng dịch vụ Google Stadia sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 19 tháng 11 tới đây với 31 tựa game nổi tiếng. 

Dịch vụ Google Stadia được công bố chính thức ngày ra mắt

Google Stadia là một nền tảng stream game mới của Google với rất nhiều hỗ trợ cho người chơi. Đây sẽ là một trung tâm mà bất kỳ người chơi cũng có thể chơi game với người chơi khác, bất cứ nơi thời gian nào. 

Cả hai phiên bản Stadia Founder và Premiere Edition sẽ nhận được 3 tháng dịch vụ Stadia Pro với quyền truy cập vào Destiny 2: The Collection, cho người dùng chơi thử các tựa game yêu thích trước khi mua. Phiên bản Stadia Founder Editions được đi kèm với bộ điều khiển của Stadia và Chromecast Ultra, người dùng có thể phát nội dung lên TV của mình. Bàn phím và chuột sẽ được hỗ trợ cho người dùng muốn trải nghiệm trên PC.

Dịch vụ Google Stadia được công bố chính thức ngày ra mắt  2  Dịch vụ Google Stadia được công bố chính thức ngày ra mắt  3

Như được giới thiệu, Stadia đem đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K 60FPS với hỗ trợ HDR và âm thanh vòm. Google cũng có tay cầm chơi game riêng cho nền tảng này. Nó có thể kết nối Wifi với các trung tâm dữ liệu của Google để bạn có độ trễ tốt nhất. Google đã xác nhận một số tựa game trên Stadia tính đến tháng 10/2019 bao gồm: Cyberpunk 2077, FRID, Metro Exodus, Power Rangers: Battle for the Grid, Red Dead Redemption 2, Assassin's Creed Odyssey, Gods and Monsters, Just Dance, Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint, Tom Clancy's The Division 2, Trials Rising, The Crew 2, Watch Dogs Legion.

Google sẽ cập nhật và công bố thêm các tựa game khác từ nay cho đến ngày ra mắt 19.11.2019.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang