AMD, MSI và OnePlus là những hãng mới nhất rút khỏi sự kiện trực tiếp CES 2022

AMD và MSI là hai thương hiệu lớn tiếp theo rút khỏi sự kiện trực tiếp CES 2022

OnePlus đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia vào sự kiện CES vào tuần tới. Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc vẫn lên kế hoạch cho sự kiện giới thiệu một số sản phẩm của mình tại một khách sạn nào đó tại Las Vegas.

AMD, MSI và OnePlus là những hãng mới nhất rút khỏi sự kiện trực tiếp CES 2022

AMD cũng là một trong những thương hiệu lớn đã quyết định hủy bỏ sự kiện trực tiếp của mình tại triển lãm thương mại sắp tới. Thay vào đó, công ty sẽ giới thiệu sản phẩm của mình qua trức tuyến theo lịch trình vào ngày 4 tháng 1.

Vào ngày hôm qua, MSI cũng đã rút khỏi khỏi sự kiện CES, vì lý sự gia tăng biến thể omicron tại Mỹ diễn ra khá phức tap. Tương tự như những hãng khác, MSI thay vào đó sẽ giới thiệu các sản phẩm mới của mình thông qua hai sự kiện trực tuyến. 

Một trong những nhà sản xuất mainboard, card đồ họa và các thiết bị chơi game khác hàng đầu, MSI cho biết họ sẽ hủy bỏ sự kiện trực tiếp của mình tại CES năm nay để đảm bảo an toàn cho tất cả nhân viên, khách hàng và fan của MSI.

AMD, MSI và OnePlus là những hãng mới nhất rút khỏi sự kiện trực tiếp CES 2022 2

Thay vì công bố các sản phẩm mới của mình trong sự kiện trực tiếp, MSI sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến mang tên Gameverse sẽ bao gồm phần cứng chơi game.

Tuần trước Intel, Lenovo, Amazon, Facebook / Meta, AT&T và một số hãng khác cũng đã rút khỏi CES 2022.  Bất chấp tất cả, một số công ty công nghệ lớn khác bao gồm Samsung, LG, Sony và Qualcomm vẫn chưa có sự thay đổi trong sự kiện Triển lãm công nghệ lớn trong năm. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang