Apple ra mắt iPad Pro M2 hỗ trợ sạc không dây vào tháng 10/2022

Apple sẽ tung ra các dòng iPad Pro M2 được thiết kế lại có nâng cấp camera và sạc không dây vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Apple gần đây đã giới thiệu một loạt các tính năng có trên iPadOS 16. Điểm nổi bật của bản cập nhật sẽ là Stage Manager mới, cũng có sẵn trên macOS Ventura. Tuy nhiên, giao diện đa nhiệm Stage Manager mới của Apple sẽ chỉ khả dụng trên các mẫu iPad có chip M1. 

Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra các mẫu iPad Pro mới với chip M2. Theo thông tin mới nhất, mẫu M2 iPad Pro có khả năng sạc không dây của Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10. 

Apple ra mắt iPad Pro M2 hỗ trợ sạc không dây vào tháng 10/2022

Trước đây có thông tin cho rằng Apple đang làm việc trên mộ chiếc iPad Pro mới với kích thước màn hình LED mini 14,1 inch. Theo Mark Gurman, trong khi chiếc iPad Pro khổng lồ dự kiến ra mắt vào năm sau, Apple đang có kế hoạch tung ra hai mẫu iPad Pro với chip M2 vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Gurman cũng tuyên bố rằng công ty sẽ trang bị cho các mẫu iPad Pro "chip M2", sạc không dây và cụm camera được nâng cấp.

Apple ra mắt iPad Pro M2 hỗ trợ sạc không dây vào tháng 10/2022 2

Năm ngoái, Mark Gurman cũng cho rằng Apple sẽ thiết kế lại các mẫu iPad Pro với kích thước hiện tại trước khi có thể tung ra một mẫu lớn hơn. Do đó, mặc dù iPad Pro 14,1 inch được mong đợi vào khoảng năm sau, nhưng công ty có thể sẽ ra mắt các mẫu M2 iPad Pro vào tháng 9 hoặc tháng 10. Đối với những tin đồn liên quan đến các mẫu sắp ra mắt, Majin Bu cho biết iPad Pro 12,9 inch sẽ có viền mỏng hơn so với mẫu hiện tại.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán và Lag.vn sẽ chia sẻ thêm về các mẫu iPad Pro M2 trong những bài viết sau. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang