Một công cụ thay đổi tựa game cho các GPU cũ hơn.
Công nghệ FidelityFX Super Resolution 2.0 của AMD cải thiện chất lượng hình ảnh và hiệu suất trò chơi so với kết xuất nguyên bản. Hy vọng rằng danh sách các tựa game được hỗ trợ tiếp tục tăng lên vì tính năng này mang lại lợi ích cho tất cả các game thủ không có GPU hỗ trợ DLSS, không chỉ riêng người dùng card đồ họa AMD.
Xem thêm: AMD tiết lộ những game hỗ trợ FSR 2.0, bao gôm Microsoft Flight Simulator
Năm tựa game đã được thêm vào đội hình nâng cấp tạm thời FSR 2.0 của AMD, nâng tổng số lên 19. Năm tựa game đã được thêm công nghệ FSR 2.0 sắp tới là Abyss World, Hitman 3, Rescue Party: Live !, Super People và The Callisto Protocol. Như Hitman 3 đã được phát hành hơn một năm trước, game sẽ nhận được hỗ trợ FSR 2.0 thông qua một bản cập nhật, trong khi các trò chơi khác sẽ có công nghệ này khi ra mắt.
FidelityFX Super Resolution 2.0 là một giải pháp thay thế mã nguồn mở cho DLSS của Nvidia, với ưu điểm chính là nó không yêu cầu các lõi Tensor chuyên biệt để hoạt động. Trong khi DLSS chỉ chạy trên GPU RTX mới, thì FSR 2.0 hỗ trợ các card đồ họa và iGPU cũ hơn nhiều, bao gồm cả GPU của Nvidia và Intel.
Xem thêm: Công nghệ NVIDIA DLSS sẽ lỗi trở nên lỗi thời?
Deathloop, God of War và Farming Simulator 22 hiện là những tựa game duy nhất hiện có triển khai FSR 2.0. Các slide do AMD cung cấp cho thấy sự khác biệt về hiệu suất giữa ba cài đặt trước chất lượng trong hai tựa game sau.
Gần đây, khi được so sánh FSR 2.0, FSR 1.0, DLSS và trong Deathloop, FSR 2.0 tạo ra kết quả tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó, tiến rất gần với DLSS về cả chất lượng hình ảnh và hiệu suất.