Apple vừa phát hành bản beta 4 dành cho iOS/ iPad/ tvOS 13.2 và bản beta 5 cho watchOS 6.1

Mới đây, Apple vừa phát hành bản beta thứ tư của bản cập nhật phần mềm iOS 13.2, iPadOS 13.2 và tvOS 13.2, cũng như bản beta thứ năm của bản cập nhật phần mềm watchOS 6.1

 

Apple vừa phát hành bản beta 4 dành cho iOS/ iPad/ tvOS 13.2 và bản beta 5 cho watchOS 6.1

Hiện tại iOS 13.2, iPadOS 13.2, tvOS 13.2 và watchOS 6.1, iOS 13.2 beta 4, iPadOS 13,2 beta 4, tvOS 13.2 beta 4 và bản beta phần mềm watchOS 6.1 beta 5 đã sẵn sàng để thử nghiệm cho những người tham gia thử nghiệm bản public beta.

Với iOS 13.2 sẽ mang tính năng Deep Fusion cho dòng iPhone 11 trở lên. Deep Fusion là một hệ thống xử lý ảnh mới, tận dụng lợi thế của chip mạnh nhất thế giới A13 Bionic nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, iOS 13.2 cùng iPadOS 13.2 cũng sẽ mang đến một số icon mới, tuỳ chọn bảo mật mới, tính năng Tin nhắn thông báo  từ Siri và nhiều hơn thế nữa.


Apple vừa phát hành bản beta 4 dành cho iOS/ iPad/ tvOS 13.2 và bản beta 5 cho watchOS 6.1 2

Nếu bạn đang chạy các phiên bản beta của tuần trước, hãy cập nhật các thiết bị đã đăng ký vào chương trình iOS, iPadOS và tvOS beta lên iOS 13.2 beta 4, iPadOS 13.2 beta 4, tvOS 13.2 beta 4, cũng như watchOS 6.1 beta 5 nhằm khắc phục những lỗi nhỏ giúp thiết bị của mình có thể ổn định hơn. Được biết bản phát hành của các cập nhật phần mềm  iOS 13.2, iPadOS 13.2, tvOS 13.2, watchOS 6.1 và macOS Catalina 10.15.1 dự kiến ​​vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 11 với nhiều tính năng và cải tiến mới

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang