Các dòng Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung có thể cập bến vào tháng 8

Hai chiếc điện thoại có thể gập lại mới và hai chiếc smartphone mới đang được triển khai.

Khi ngành công nghiệp di động phục hồi trong năm nay, Samsung đã giành lại ngôi vị nhà sản xuất smartphohone lớn nhất thế giới về số lượng, nhưng hãng vẫn chưa thể thách thức Apple trong bộ phận đồng hồ thông minh. Apple Watch tiếp tục thống trị , trong khi các sản phẩm của Samsung đang giảm dần mức độ phổ biến.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được cho là đang chuẩn bị cho một sự kiện mới, nơi họ sẽ phát hành hai điện thoại Galaxy có thể gập lại mới và hai đồng hồ thông minh Galaxy mới. Tin đồn xuất phát từ người rò rỉ Max Weinbach , người có thành tích tương đối tốt khi nói về những điều này. Weinbach cho biết các thiết bị có thể ra mắt sớm nhất vào ngày 3 tháng 8, có thể là ngày diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo.

Các dòng Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung có thể cập bến vào tháng 8

Ngoài ra, anh cũng cho biết công ty sẽ bắt đầu giao hàng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày 27 tháng 8, trong khi Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 mới có thể bắt đầu xuất xưởng ngay từ ngày 11 tháng 8.

Những chiếc đồng hồ mới dự kiến ​​sẽ chạy hệ điều hành Wear của Google với lớp OneUI của Samsung ở trên cùng thay vì Tizen. Thông tin chi tiết về sự tích hợp này có thể được tiết lộ vào cuối tháng này tại MWC 2021.

Các dòng Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung có thể cập bến vào tháng 8 2

Các tin đồn trước đây cho rằng Samsung có kế hoạch phát hành Galaxy S21 "Fan Edition" trong năm nay thay cho điện thoại thông minh Galaxy Note mới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang