CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chính thức công bố Bphone 4 sẽ ra mắt 3/2020

Sau khi được đóng góp ý kiến từ cộng đồng người hâm mộ Bphone, Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng công bố sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ được diễn ra vào tháng 3.

 

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chính thức công bố Bphone 4 sẽ ra mắt 3/2020

Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn Công nghệ Bkav vừa chia sẻ trên Facebook vào sáng hôm nay về thông tin lịch ra mắt Bphone 4. Ông cho biết:” Thật khó khăn khi quyết định”

“Tuy nhiên dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang Tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi.” 

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chính thức công bố Bphone 4 sẽ ra mắt 3/2020 2

Trước đó vào đầu tháng 2, Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng lấy thông tin ý kiến người hâm mộ về việc ra mắt Bphone 4 theo đúng kế hoạch hay lùi ngày vì dịch virus Corona. Tuy nhiên, phần lớn người tham gia cuộc khảo sát đều muốn Bkav giữ nguyên lịch ra mắt vào tháng 3/2020. 

“Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích. Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động” CEO Nguyễn Tử Quang cho biết.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chính thức công bố Bphone 4 sẽ ra mắt 3/2020 3

Bphone 4 là smartphone được sản xuất tại Việt Nam được mong chờ hơn một năm. Trước đó, CEO tập đoàn này đã từng tiết lộ Bphone 4 sở hữu khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Nó phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, cho phép người dùng chụp lại những khoảnh khắc mà mắt thường không nhìn thấy,tối ưu và cho ra những hình ảnh vô cùng chất lượng. Bphone 4 được ra mắt với nhiều phiên bản hơn ba thế hệ trước cho nhiều phân khúc khác nhau.

Bphone là smartphone cao cấp do Tập đoàn công nghệ Bkav ra mắt đầu tiên vào ngày 26 tháng 5 năm 2015 và đây là một trong những chiếc smartphone được sản xuất ở Việt Nam. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang