Genshin Impact được dự đoán sẽ thu về 2 tỷ USD mỗi năm

Genshin Impact đạt mức tăng trưởng 44% trong Q1 2022 và kiếm hơn nửa tỷ USD doanh thu.

Genshin Impact chỉ mới ra mắt chưa đầy hai năm và đã thu về cho nhà phát triển hơn 3 tỷ USD và mức độ phổ biến của tựa game chưa dừng ở đó. 

Doanh thu Genshin Impact

Theo công ty phân tích Sensor Tower, Genshin Impact đã vượt qua đối thủ bằng cách thu về 567 triệu USD chỉ trong quý 1 năm 2022, với lượng người chơi tăng lên đến 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Genshin Impact đã kiếm được một tỷ USD đầu tiên trong vòng sáu tháng kể từ khi ra mắt. Trong khi với Pokémon Go phải mất chín tháng để kiếm được 1 tỷ USD.

Trong khi doanh thu có phần chậm lại kể từ khi ra mắt, các nhà phân tích vẫn tiếp tục phổ biến dự báo Genshin Impact đạt trung bình 2 tỷ USD mỗi năm trong tương lai. 

Genshin Impact thực tế đang được phát triển mạnh ở Trung Quốc, với gần một phần ba số tiền kiếm được (973,3 triệu USD) từ người chơi Trung Quốc, chiếm 30,7% người chơi toàn cầu. Tiếp theo là Nhật Bản (23,7% người chơi toàn cầu) và Hoa Kỳ (19,7% người chơi toàn cầu). Theo Sensor Tower, Genshin Impact tạo ra phần lớn doanh thu ở châu Á, chiếm gần 70% tổng chi tiêu của người chơi cho đến nay. 

Doanh thu Genshin Impact

Trong khi đó, App Store chiếm 65,7% tổng doanh thu, phần lớn nhờ vào doanh thu từ người chơi ở Trung Quốc. Mặt khác, Google Play chiếm 34,3% tổng doan thu.

Bên ngoài thị trường trung quốc Trung Quốc, tỷ trọng doanh thu gần hơn nhiều, với App Store chiếm 50,5%, trong khi Google Play chiếm 49,5%. Genshin Impact hiện có sẵn trên iOS và Android, Windows, nhưng cũng có trên các nền tảng console như Xbox và Play Station 4/5.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

admin Quang BD

Sau thời gian dài được đồn đoán, Darksiders 4 đã chính thức được công bố tại sự kiện THQ Nordic Showcase mùa hè 2025. Đây là thông tin được giới chuyên môn đánh giá cao, khi dòng game hành động – phiêu lưu mang tính biểu tượng này cuối cùng đã quay trở lại sau 6 năm kể từ phần tiền nhiệm Darksiders Genesis ra mắt năm 2019.

Game Offline
AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, AlphaPolis – công ty xuất bản nội dung kỹ thuật số nổi tiếng tại Nhật Bản – đã chính thức công bố việc thâu tóm toàn bộ cổ phần của White Fox, một trong những studio anime được đánh giá cao nhất hiện nay. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn cho cả hai bên, mà còn thể hiện tham vọng rõ rệt của AlphaPolis trong việc mở rộng đế chế anime bằng cách nội địa hóa toàn bộ quá trình sản xuất.

Giải trí
Lên đầu trang